-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
![]() |
| Sáng phương Nam phát sóng hàng ngày vào khung giờ 6h30 trên kênh VTV9. |
Mong muốn ngày càng gần hơn với đời sống xã hội của khán giả khu vực phía Nam, Sáng phương Nam - bản tin buổi sáng trên kênh VTV9 đã được thay đổi để sản xuất theo hướng mới, trong đó chương trình được tăng tính giải trí, trải nghiệm thực tế và mang đậm màu sắc Nam Bộ hơn.
Ngoài ra, cùng với sự xuất hiện của các MC nổi tiếng tại TP.HCM và VTV, khung giờ quen thuộc của bản tin vào 6h30 sáng hàng ngày trên VTV9 đang ngày càng đáp ứng được nhiều hơn thị hiếu của khán giả phía Nam hiện nay.
Trao đổi với e-kip sản xuất chương trình, chúng tôi được biết: Gần gũi là tiêu chí hết sức quan trọng được toàn bộ e-kip đặt lên hàng đầu. Với sự thay đổi trong phương thức sản xuất, Sáng phương Nam đến với khán giả bằng phong cách nhẹ nhàng, gần gũi qua những câu chuyện thực tế được thể hiện sinh động.
Riêng với lĩnh vực văn hóa, “đậm đà bản sắc phương Nam” chính là tiêu chí để e-kip thực hiện chương trình lựa chọn đề tài và sản xuất tin tức, các phóng sự hàng ngày. Những người làm chương trình mong muốn mang đến những thông tin, những câu chuyện tươi mới trên khắp các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa... không chỉ nhằm cung cấp thông tin mà còn tạo ra một không khí khởi đầu ngày mới cho khán giả.
Sáng phương Nam vẫn là một chương trình mang tính chất tin tức, tập trung phục vụ đối tượng khán giả TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ. Khán giả sẽ thấy từ các tin tức thời tiết đến những câu chuyện "tám" trên mạng xã hội Facebook,… Điều đặc biệt là gần như vai trò của khán giả luôn nổi bật số 1. Thông tin bắt nguồn từ khán giả, có thể do chính khán giả sản xuất để phát sóng trên chương trình, và e-kip cũng tiếp nhận cả những phản hồi của khán giả khi chương trình lên sóng...
Ngoài ra, những phóng sự trong tiểu mục "Đường dây nóng số 9" đã và đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Với mong muốn trở thành cầu nối hữu ích, bên cạnh việc cung cấp thông tin đa chiều, tiểu mục "Đường dây nóng số 9" giúp khán giả giải đáp nhiều thắc mắc qua những phản ánh của người dân. Những người thực hiện "Đường dây nóng số 9" đang nỗ lực không ngừng để mở rộng phạm vi phản ánh, đưa ra nhiều cách tiếp cận để tiểu mục này ngày càng được khán giả tin tưởng, ủng hộ.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

