Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sao Mai Group tổ chức đối thoại với nhà đầu tư, cổ đông
Phú Khởi - 20/06/2015 10:44
 
Sáng 19/6, tại Sở giao dịch Chứng khoán TPHCM, Công ty cổ phần tập đoàn Sao Mai (mã chứng khoán ASM) và Công ty cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa Quốc Gia (mã chứng khoán IDI), hai công ty chủ chốt thuộc nhóm Sao Mai Group có cổ phiếu niêm yết trên sàn HoSE, đã có buổi tiếp xúc với 100 nhà đầu tư trong và ngoài nước, một số cổ đông lớn, các nhà tài trợ tín dụng và các cơ quan thông tấn báo chí.
.
Sao Mai Group ra mắt sản phẩm dầu cá cao cấp Ranee.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo của ASM và IDI đã báo cáo tóm tắt về công ty, tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh rất khả quan trong thời gian qua và 6 tháng đầu năm 2015; Đặc biệt, giới thiệu về những thế mạnh nổi bật của doanh nghiệp, xem như là những điểm nhấn thu hút và cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Ông Trương Vĩnh Thành, Phó tổng giám đốc Sao Mai Group chia sẻ: ASM là một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản hàng đầu khu vực ĐBSCL. Trong nhiều năm qua cũng như tất cả các doanh nghiệp khác, ASM phải vật lộn với cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, dù lĩnh vực bất động sản là ngành nghề chính, chịu nhiều áp lực đóng băng của thị trường nhưng riêng Sao Mai vẫn đảm bảo được tính thanh khoản tốt và kinh doanh có lãi.

Với hành trang là năng lực đầu tư kinh doanh bất động sản đã được khẳng định qua thời khủng hoảng, danh mục các dự án rất tiềm năng sẽ được đưa vào khai thác thời gian tới, cùng với những giá trị cốt lõi đã tạo nên thành công của doanh nghiệp, Sao Mai được tin là sẽ có những bước phát triển đột phá kỳ diệu ở tương lai.

Ông Lê Thanh Thuấn Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sao Mai Group chia sẻ niềm vui phát triển bền vững của Sao Mai Group với cổ đông.
Ông Lê Thanh Thuấn Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sao Mai Group chia sẻ niềm vui phát triển bền vững của Sao Mai Group với cổ đông và nhà đầu tư.

Là một trong 5 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam, IDI cũng đã tạo ra được ấn tượng tốt và cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Mặc dù khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu dùng cá tra của thị trường thế giới, nhiều doanh nghiệp thủy sản phải đóng cửa thì IDI vẫn ổn định và không ngừng phát triển với doanh thu tăng trưởng bình quân 20% mỗi năm.

Việc tiếp tục mở rộng sản xuất và đầu tư khép kín chuỗi sản xuất cá tra như xây dựng thêm nhà máy chế biến, tăng diện tích vùng nguyên liệu, đầu tư nhà máy chế biến thức ăn thủy sản và đặc biệt là sáng tạo ra sản phẩm dầu cá cao cấp Ranee độc đáo - một dòng dầu ăn chiết suất từ mỡ cá, đạt được các chứng nhận vệ sinh ATTP dùng cho người, rất bổ dưỡng. Một sản phẩm thuần Việt  được làm từ mỡ cá tra cá ba sa, mà Sao Mai Group là nhà sản xuất độc quyền, duy nhất sản phẩm này trên thế giới.

Với định hướng phát triển đa ngành, đa lĩnh vực và tập trung vào các lĩnh vực có thế mạnh như: Bất động sản, thuỷ sản, du lịch, y tế, giáo dục… lãnh đạo của Sao Mai Group cam kết với cổ đông, nhà đầu tư trong giai đoạn 2015-2020 sẽ tạo được bước tăng trưởng cao, mang về lợi nhuận ổn định, bền vững cho Tập đoàn.

Tập đoàn Sao Mai đầu tư Khu đô thị mới tại tỉnh Thanh Hóa
Ngày 12/5/2015, Đại diện Tập đoàn Sao Mai cùng với đại diện UBND huyện Triệu Sơn tỉnh Thanh Hóa đã ký kết Hợp đồng đầu tư dự án Khu đô thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư