Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Sao nữ Hong Kong đánh nhau trong show thực tế gây tranh cãi
Như Anh (vnexpress) - 03/11/2015 15:28
 
Hầu hết người đẹp tham gia "Hội đối kháng G1" đều bầm tím và bị thương nhẹ sau mỗi buổi luyện tập, thi thố.

Tám diễn viên, ca sĩ, người mẫu Hong Kong là Lê Mỹ Ngôn, Đường Tử Duệ, Đặng Dĩnh Chi, Long Tiểu Nhân, Lưu Yến Ni, Trịnh Y Linh, Quách Tư Lâm và Vương Uẩn Ni gần đây tham gia chương trình thực tế Hội đối kháng G1 của một đài truyền hình Hong Kong. Chương trình về thể thao mang tính đối kháng toàn diện, cho phép thí sinh sử dụng tất cả các đòn thế, miễn là đánh bại đối phương.

sao-nu-hong-kong-bam-dap-vi-danh-nhau-that-trong-show-thuc-te

Lưu Yến Ni (phải) và Đường Tử Duệ được băng bó vết thương.

Để đảm bảo an toàn, trước khi bước vào cuộc thi, tám người đẹp trải qua nhiều tháng huấn luyện võ thuật, học cách tránh đòn, cách ra thế võ... Ngoài ra họ phải ký giao ước không truy cứu trách nhiệm nếu có thương tích.

Tờ On đưa tin các sao nữ mới đây bước vào trận thi thố đầu tiên và ai nấy đều bầm tím da thịt. Trong đó Đặng Dĩnh Chi chảy máu ở trán, Quách Tư Lâm bị đánh phồng môi và phải tới bệnh viện.

sao-nu-hong-kong-bam-dap-vi-danh-nhau-that-trong-show-thuc-te-1

Đặng Dĩnh Chi đăng ảnh bị thương trên trang cá nhân. Ảnh dưới là Lưu Yến Ni.

Trước đó, một đoạn phim tư liệu của chương trình cho thấy nhiều thí sinh cũng bị "dính đòn" của thí sinh Lý Mỹ Ngôn. Ban đầu một số người cho rằng chỉ múa võ để ghi hình quảng cáo, nhưng không ngờ Mỹ Ngôn ra tay thật, khiến họ không kịp né đòn. Một nguồn tin cho biết Lý Mỹ Ngôn mời bạn đến cổ vũ cô luyện tập nhưng thực tế trong số bạn bè đó có huấn luyện viên võ thuật. Người này giúp cô tìm ra nhược điểm của đối thủ.

Phản hồi về việc này, đại diện ban tổ chức cho biết trên trường quay luôn có bác sĩ và bác sĩ tâm lý túc trực. Ông cho rằng Lý Mỹ Ngôn quá nhập tâm nên mới ra đòn quyết liệt như vậy. Trong khi đó, thông qua quản lý của mình, ca sĩ họ Lý nói: "Đã tham gia chương trình này thì phải biết là sẽ bị thương. Nếu cứ ngại ngần sợ sệt không đánh thì chương trình còn gì thú vị".

Người quản lý nhấn mạnh bản thân Lý Mỹ Ngôn cũng bị thương trong quá trình tập luyện, thi đấu.

sao-nu-hong-kong-bam-dap-vi-danh-nhau-that-trong-show-thuc-te-2

Ca sĩ Lý Mỹ Ngôn.

Sau khi hình ảnh thương tích của các sao nữ được đăng tải, nhiều người chỉ trích show truyền hình nguy hiểm, thô bạo. Cũng có người cho rằng đây là chiêu tạo sự chú ý của ban tổ chức. Show truyền hình dự kiến lên sóng vào đầu năm 2016.

 

Dàn người đẹp khoe sắc với bikini tại vòng chung kết Miss Hong Kong
Dàn người đẹp tại vòng chung kết tự tin sải bước trong trang phục áo tắm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư