Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
SAP Best Run Award 2021 tôn vinh những doanh nghiệp vận hành hiệu quả nhất
H.Q - 16/06/2021 14:37
 
Các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á được tôn vinh nhờ sử dụng công nghệ một cách sáng tạo để thúc đẩy tăng trưởng trong thời điểm bất ổn.

SAP (mã niêm yết NYSE: SAP) vừa công bố những doanh nghiệp đạt giải SAP Best Run Awards 2021 khu vực Đông Nam Á. Đây là năm đầu tiên giải thưởng SAP Best Run Awards được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á đã nỗ lực khai thác hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của SAP một cách sáng tạo, và biến những hiểu biết sâu sắc thành hành động để thúc đẩy chuyển đổi số thành công trong doanh nghiệp.

Giải thưởng được trao cho những doanh nghiệp đã triển khai công nghệ SAP, dựa trên các tiêu chí đánh giá về khả năng tư duy sáng tạo và cách triển khai công nghệ để đổi mới hoạt động, thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn trong một môi trường kinh tế phân tán và đầy biến động. Ban giám khảo bao gồm các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín tại Đông Nam Á, trong đó có bà Cathy Ward, Giám đốc Chăm sóc và trải nghiệm khách hàng, SAP Châu Á & Nhật Bản. 

Giải thưởng SAP Best Run Awards 2021 bao gồm sáu hạng mục, trong đó có Giải doanh nghiệp đổi mới nhất, Giải quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất, Giải doanh nghiệp vừa và nhỏ mới nổi (SMEs *), Giải doanh nghiệp chuyển đổi tốt nhất.

Những doanh nghiệp đạt giải bao gồm Changi Airport Group, Zuellig Pharma, TrickleStar, PXL Marketing Sdn Bhd và nhiều doanh nghiệp khác. Các giải thưởng được công bố tại Lễ trao giải online do bà Verena Siow, Chủ tịch & Tổng giám đốc điều hành SAP Đông Nam Á chủ trì. 

Bà Verena Siow, Chủ tịch & Tổng Giám đốc SAP Đông Nam Á cho biết, “Giải thưởng SAP Best Run Awards là một cột mốc quan trọng đối với khách hàng và đối tác cũng như đối với SAP. Sau một năm đầy biến động, chúng tôi rất vinh dự được ghi nhận và tôn vinh ý chí kiên cường, khả năng phục hồi và sáng tạo của các doanh nghiệp Đông Nam Á. Họ đã nhanh chóng ứng phó, thích nghi và tăng tốc phát triển trong một môi trường kinh doanh đầy thách thức”.

“Chúng tôi đã tận mắt chứng kiến công nghệ đã trở thành công cụ thay đổi cuộc chơi như thế nào - cho phép các tổ chức áp dụngnhững tính năng thông minh vào quy trình kinh doanh, tiếp sức để họ có được sự nhanh nhẹn và tính bền bỉ thiết yếu để chèo lái trong môi trường kinh doanh đầy bất ổn. Tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với cộng đồng doanh nghiệp tại Đông Nam Á để khai thác sức mạnh công nghệ nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn nữa. SAP đã sẵn sàng hướng tới một thập kỷ tăng trưởng mới cùng các doanh nghiệp Đông Nam Á", bà nói.

Các doanh nghiệp đạt giải SAP Best Run Awards 2021

Giải Doanh nghiệp sáng tạo - đột phá (The Disruptor)

Ghi nhận những doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những vấn đề cố hữu và đổi mới để tạo ra thị trường mới cho chính họ hoặc tận dụng công nghệ để chuyển đổi doanh nghiệp.

Giải nhất: Changi Airport Group (Singapore)

Giải nhì: Tập đoàn Lộc Trời (Việt Nam) và Hệ thống nhà hàng Golden Gate (Việt Nam)

Giải Quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất - Nhân tố X (The X Factor)

Tôn vinh các doanh nghiệp đã tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch và mượt mà nhờ chuyển đổi số.

Giải nhất: Zuellig Pharma (Philippines)

Giải nhì: PT Link Net, Tbk (Indonesia)

Giải doanh nghiệp mới nổi (dành cho các DNVVN) (The Small but Mighty)

Giải nhất: PXL Marketing Sdn Bhd (Malaysia)

Giải nhì: Công ty CP Công nghiệp lạnh Hưng Trí (Việt Nam) và PT Adelphi Trans Asia (Mamaroz Juice) (Indonesia)

Giải chuyển đổi tốt nhất - Nhân tố thay đổi cuộc chơi (The Game Changer)

Vinh danh khối doanh nghiệp tầm trung và doanh nghiệp lớn* đã đẩy mạnh việc quản lý thay đổi bất chấp hoạt động phức tạp từ nhiều ngành kinh doanh khác nhau, đạt được hiệu quả kinh doanh và tăng trưởng bền vững.​

Giải nhất: Globe Telecom, Inc. (Philippines)

Giải nhì: Đại học Quốc gia Singapore và Singapore Power Ltd

Giải Startup tiềm năng - Ngôi sao đang lên (The Rising Star)

Ghi nhận các start-up tiềm năng đã phát triển một ý tưởng độc đáo, khả thi về mặt thương mại, bền vững, và đã làm việc với SAP để cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng của họ.

Giải nhất: TrickleStar (M) Sdn Bhd (Malaysia)

Giải nhì: Great Deals E-commerce Corp. (Philippines) and Tessa Therapeutics (Singapore)

Giải Đội ngũ Lãnh đạo kế thừa tiềm năng nhất - Người tiên phong (The Trailblazer)

Vinh danh thế hệ lãnh đạo kế thừa về năng lực quản trị của họ, khả năng vượt qua thách thức hoặc tiên phong trong lĩnh vực hoạt động, mức độ ảnh hưởng khi dẫn dắt tổ chức hoặc doanh nghiệp của họ vươn tới tầm cao mới.

Giải nhất: Zuellig Pharma (Philippines)

Giải nhì: PNJ (Việt Nam)

Giải thưởng SAP Best Run Awards khu vực Đông Nam Á vinh danh những thành tựu của các doanh nghiệp và lãnh đạo doanh nghiệp tại Đông Nam Á. Với SAP, các tổ chức này đã chuyển đổi doanh nghiệp của họ, đẩy mạnh đổi mới và thành công trong nền kinh tế đầy biến động ngày nay.

Những doanh nghiệp tham gia được khuyến khích phát huy những suy nghĩ mới, chẳng hạn như cách sử dụng mới hay triển khai những công nghệ sẽ tạo ra chuẩn mực mới trong lĩnh vực hoạt động của họ và giúp thế giới vận hành tốt hơn.

Piaggio Việt Nam vào danh sách Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Piaggio Việt Nam nằm trong danh sách 66 công ty tại Việt Nam được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 do HR Asia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư