Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
SAP bổ nhiệm tân Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc SAP Đông Nam Á
Q.Hưng - 08/01/2020 15:28
 
Tập đoàn SAP vừa bổ nhiệm bà Rachel Barger làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành SAP Đông Nam Á, lãnh đạo các hoạt động kinh doanh của SAP tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam.
.
Bà Rachel Barger phát biểu tại diễn đàn cấp cao về Công nghiệp 4.0 tại Hà Nội.

Tập đoàn SAP (mã niêm yết trên sàn chứng khoán New York: SAP) vừa bổ nhiệm bà Rachel Barger làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành SAP Đông Nam Á. Trên cương vị này, bà Rachel Barger sẽ chịu trách nhiệm về chiến lược và hoạt động của SAP tại Đông Nam Á, hỗ trợ các khách hàng SAP tại Đông Nam Á chuyển đổi thành các doanh nghiệp thông minh, cũng như xây dựng giá trị và vươn tới thành công. Bà sẽ làm việc tại Singapore và lãnh đạo các hoạt động kinh doanh của SAP tại  Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và các thị trường mới nổi khác trong khu vực Đông Nam Á.

Trước khi được bổ nhiệm, bà Rachel Barger là Giám đốc điều hành (COO) SAP Châu Á Thái Bình Dương, chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược tăng trưởng và tiếp thị trên tất cả các ngành nghề và mảng sản phẩm trong khu vực. Bà Rachel Barger là một công dân toàn cầu với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phần mềm tại Bắc Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Âu.  Bà đã giữ vai trò lãnh đạo và quản lý các nhóm khách hàng doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng và tư vấn doanh nghiệp.

“Công nghệ số đang thẩm thấu vào mọi ngành công nghiệp, tổ chức, quy trình kinh doanh và trải nghiệm cá nhân. Sự chuyển đổi số với những thành quả ban đầu như nâng cao năng suất và mở rộng cơ hội tăng trưởng đang góp phần hình thành nền kinh tế số tại ASEAN” bà Rachel Barger, Chủ tịch SAP Đông Nam Á cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư