-
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
Chương trình sẽ bắt đầu nhận đề án từ nay đến 31/8/2017 |
Chương trình SDG Challenge 2017 bao gồm tổ hợp gồm các cuộc thi và chương trình tăng tốc khởi nghiệp với mục tiêu hỗ trợ các đội thi tiếp tục phát triển dự án với các hoạt động Đầu tư giai đoạn đầu (không cổ phần), tư vấn và cố vấn kinh doanh, và chuỗi hội thảo đào tạo.
Khi tham dự chuỗi hội thảo của chương trình các start-up sẽ được tiếp cận những mô hình kinh doanh có hiệu quả, những định hướng để có thể phát triển sản phẩm, dự án và có cơ hội học hỏi, gặp gỡ trao đổi với các đối tác cố vấn, tiếp cận kinh nghiệm gọi vốn. Những kiến thức này có sự tác động lớn và hỗ trợ các start-up trong quá trình phát triển về sau.
- Start-up tham gia phải là start-up của Việt Nam hoặc có Founder làm việc trong nước, bởi vì mục đích của chương trình là hỗ trợ các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDGs) ở Việt Nam.
- Start-up phải có những ý tưởng mới, mang tính đổi mới sáng tạo, và đặc biệt có tính xã hội cao.
- Start-up cần phải chứng minh khả năng tồn tại lâu dài về tài chính, con người.
Ông Phạm Quốc Đạt, Giám đốc điều hành HATCH! VENTURES cho rằng, điểm mới của chương trình SDG Challenge 2017 so với các cuộc thi tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp khác gồm ba điểm.
Thứ nhất là chương trình tập chung 100% tìm kiếm hỗ trợ các start-up có ý tưởng liên quan đến xã hội và có tác động cộng đồng lớn, có thể hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững mà SDGs đề ra.
Điểm mới thứ hai là, quán quân của chương trình sẽ được nhận các gói hỗ trợ từ các đơn vị HATCH và UNDP để có thể tiếp tục thực hiện phát triển ý tưởng của mình trong các vòng gọi vốn tiếp theo.
Bên cạnh đó, SDG Challenge cũng khác biệt nhờ được điễn ra đồng thời cả ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng - những địa điểm được ví như 3 trung tâm của các dự án khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam. Điều đó cho thấy SDG Challenge là cuộc chơi mở mà nhiều start-up có cơ hội để tham gia.
-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng