Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
SAP công bố giải pháp về chuỗi cung ứng giai đoạn “hậu Covid - 19”
Hà Quang - 26/06/2020 09:25
 
Tối ưu hóa các mô hình kinh doanh hiện tại và hiện thực hóa tiềm năng tăng trưởng trong tương lai bằng công nghệ số là giải pháp vừa được SAP đưa ra thời kỳ "hậu Covid - 19"
.
Ông Thomas Keynote Saueressig - thành viên Hội đồng quản trị Công ty công nghệ SAP (CHLB Đức).

Ông Thomas Keynote Saueressig, thành viên Hội đồng quản trị Công ty công nghệ SAP (CHLB Đức) cho biết: “Trong thời điểm bất ổn, các doanh nghiệp cần một đối tác  tin cậy, có thể giúp họ tự tin đưa ra những quyết định nhằm tăng cường sự nhạy bén và khả năng phục hồi trong và sau đại dịch COVID-19. Trong bối cảnh toàn cầu hóa như hiện nay, hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp cần phản ứng nhanh với những thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh. Chúng tôi hỗ trợ giải quyết những thách thức này thông qua phương pháp tiếp cận mới, giúp khách hàng giải quyết được bài toán phát triển bền vững, mở rộng mạng lưới kinh doanh và trở thành doanh nghiệp đầu ngành. SAP sở hữu những chiến lược, chuyên môn, giải pháp và hệ sinh thái đối tác để hỗ trợ khách hàng vận hành như một doanh nghiệp thông minh”.

Các giải pháp mà SAP đưa ra gồm:

Climate 21

.
Chiến lược Doanh nghiệp Thông minh của SAP.

Climate 21 hỗ trợ khách hàng theo đuổi các mục tiêu bảo vệ môi trường. Trong tầm nhìn chiến lược dài hạn, SAP sẽ làm việc và cùng với các đối tác sáng tạo để tích hợp các thước đo về phát triển bền vững trong danh mục giải pháp của SAP. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu, phân tích và tối ưu hóa lượng khí thải carbon của các sản phẩm và hoạt động của họ xuyên suốt chuỗi giá trị.

Ứng dụng SAP® Product Carbon Footprint Analytics hiện là giải pháp đầu tiên được ra mắt trong chương trình Climate 21. Ứng dụng này sử dụng dữ liệu từ SAP S/4HANA® cũng như các nguồn dữ liệu độc lập và tính toán thông tin này qua giải pháp SAP Analytics Cloud. Điều này giúp khách hàng nắm bắt được khối lượng khí thải carbon của họ và cung cấp nền tảng để phân tích và tối ưu hóa khí thải nhà kính.

Đám mây công nghiệp

Các doanh nghiệp thông minh sẽ tận dụng công nghệ số để cân bằng giữa việc tối ưu hóa các mô hình kinh doanh hiện tại và đổi mới chọn lọc nhằm phát triển dòng doanh thu mới và hiện thực hóa tiềm năng tăng trưởng. SAP và các đối tác đang cung cấp giải pháp đám mây công nghiệp giúp mở rộng các quy trình trong bộ giải pháp thông minh SAP, nhằm giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh cốt lõi của khách hàng trong các ngành nghề hoạt động.

Sự tương thích với các phần mềm thông minh SAP sẽ cho phép phát triển, triển khai và tích hợp những sáng tạo mới này một cách nhanh chóng. Ngoài ra, những công nghệ của SAP như trí tuệ nhân tạo (AI), internet vạn vật (IoT) giúp các nhà phát triển lập trình nhanh hơn và mang lại giá trị kinh doanh lớn hơn, cho phép cải thiện các quy trình kinh doanh và đổi mới cạnh đứng (vertical edge).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư