Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Sắp diễn ra Đêm hội Hàn Quốc tại Hà Nội
Ngân Hà - 10/12/2013 15:33
 
Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch Việt Nam đi Hàn Quốc cũng như lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt được những con số đáng ghi nhận với tổng lượng khách trao đổi giữa hai nước là hơn 800.000 lượt người (năm 2012). Theo ước tính sơ bộ, trong năm nay, con số này sẽ  tăng cao hơn rất nhiều. Du ngoạn thiên đường tuyết với mùa Đông Hàn Quốc

Bên cạnh hình thức du lịch thông thường, hình thức du lịch khen thưởng cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam. Cùng với chương trình hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc dành cho hình thức du lịch này, các đoàn khách du lịch khen thưởng từ Việt Nam đi Hàn Quốc đã tăng đáng kể trong năm 2013.

Sắp diễn ra Đêm hội Hàn Quốc tại Hà Nội
Sắp diễn ra Đêm hội Hàn Quốc tại Hà Nội

Nhận thấy nỗ lực không ngừng của các đơn vị lữ hành Việt Nam trong việc duy trì và phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chương trình “Đêm hội Hàn Quốc và Lễ trao giải thưởng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc năm 2013”.

Chương trình nhằm tuyên dương, tri ân các đơn vị du lịch đã và đang bán các sản phẩm du lịch Hàn Quốc trên toàn quốc. Đây cũng như một sự khuyến khích những đơn vị này tiếp tục đẩy mạnh hoạt động bán và thúc đẩy thị trường du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ngoài những giải thưởng dành cho các đơn vị lữ hành Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng sẽ trao giải cho các doanh nghiệp đã gửi nhiều đoàn Incentive tới Hàn Quốc trong năm 2013 như một lời tri ân tới các doanh nghiệp đã lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến trong năm nay, đồng thời hy vọng Hàn Quốc sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn trong những năm kế tiếp.

Chương trình “Đêm hội Hàn Quốc và Lễ trao giải thưởng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc năm 2013” sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 19/12/2013 tại Hà Nội.

Doanh nghiệp Hàn Quốc được vinh danh trách nhiệm xã hội
Ngày 4/12, tại TP.HCM, KOTRA đã tổ chức buổi lễ vinh danh cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam có thành tích ưu tú về trách nhiệm xã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư