
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
"Hội chợ Đặc sản vùng miền - Happy Tết 2021" sẽ khai mạc tối nay (27/1), tại Vincom Plaza, Vinhomes Riverside (phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội) và diễn ra tới hết ngày 31/1/2021.
Hội chợ được tổ chức nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ thị trường, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, phục hồi sản xuất kinh doanh sau dịch bệnh Covid-19, góp phần thực hiện các giải pháp đảm bảo cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường hàng hóa dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
![]() |
Đơn vị tổ chức - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội (HPA) cho biết, Hội chợ có quy mô 2.500 - 3.000m2 (100 - 120 gian hàng); được thiết kế, trang trí thể hiện hình ảnh các vùng miền, phiên chợ ngày Tết, không gian Tết Việt.
Hội chợ có sự góp mặt của đông đảo các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của các tỉnh, thành phố trong cả nước; tham gia trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các vùng miền; sản phẩm quà tặng, thủ công mỹ nghệ, đồ trang trí, sản phẩm thiết yếu phục vụ ngày Tết...
Cũng trong khuôn khổ Hội chợ, các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức quảng bá, giới thiệu bán sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng Thủ đô và du khách; tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà, dùng thử sản phẩm, trình diễn sản phẩm, giới thiệu câu chuyện về sản phẩm…
Các nhà phân phối, Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn Thành phố và một số tỉnh lân cận cũng sẽ giao dịch trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ tìm hiểu sản phẩm, năng lực sản xuất, khả năng cung cấp… nhằm tìm kiếm nguồn hàng đưa vào hệ thống phân phối; đàm phán ký kết biên bản hợp tác, hợp đồng cung ứng tiêu thụ sản phẩm.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard