Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 07 tháng 08 năm 2024,
Sắp diễn ra triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, công nghệ sản xuất dược phẩm
Linh Nguyễn - 06/08/2024 17:17
 
Nhiều hội thảo, tọa đàm quan trọng trong ngành dược phẩm sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Máy móc, Công nghệ sản xuất Dược Việt Nam (VietPharmaTech 2024).

VietPharmaTech 2024 là triển lãm quốc tế hàng đầu về máy móc, công nghệ sản xuất dược phẩm và các ngành công nghiệp liên quan tại Việt Nam. Đây là sự kiện chuyên ngành nhằm kết nối các nhà sản xuất, khuyến khích sự đổi mới và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành dược phẩm. 

Triển lãm sẽ trưng bày nhiều loại máy móc và công nghệ tiên tiến trong ngành dược. Các sản phẩm trưng bày bao gồm máy móc, công nghệ bào chế, chế biến và chiết xuất dược phẩm. Thiết bị máy móc đóng gói dược phẩm, vật liệu đóng gói dược phẩm cũng sẽ được giới thiệu tại đây. 

Bên cạnh đó, máy móc thiết bị in ấn, bao bì, thủy tinh, chai lọ ngành dược phẩm, phần mềm phụ trợ cho ngành công nghiệp dược phẩm và các sản phẩm ngành dược phẩm, mỹ phẩm sẽ là điểm nhấn của triển lãm.

VietPharmaTech 2024 sẽ là một trong những hoạt động quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành dược phẩm.

Cùng với đó, các thiết bị và công nghệ phục vụ phòng thí nghiệm và phân tích cũng sẽ được giới thiệu tại VietPharmaTech 2024. Bao gồm thiết bị, công nghệ phòng thí nghiệm và phân tích, thiết bị bảo vệ cá nhân, thiết bị kiểm tra chất lượng, thiết bị kiểm soát, đo lường và thử nghiệm, dụng cụ và vật tư tiêu hao.

Triển lãm cũng sẽ trưng bày các thiết bị và vật liệu phòng sạch, cùng trang thiết bị cho nhà máy và dây chuyền sản xuất dược. Các hệ thống xử lý nước RO cho ngành dược phẩm và mỹ phẩm cũng sẽ được giới thiệu. Đây là những công nghệ và thiết bị quan trọng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho quá trình sản xuất và chế biến dược phẩm.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, nhiều hội thảo, tọa đàm, xúc tiến giao thương, giao thương B2B, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới sẽ được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm, đây là cơ hội để các chuyên gia và doanh nghiệp trao đổi về những xu hướng mới nhất và những thách thức trong ngành, đồng thời mang đến những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho các nhà nghiên cứu và chuyên gia.

Đặc biệt, Ban tổ chức còn có chương trình “Tri ân khách hàng” để hỗ trợ một phần chi phí ăn trưa, đi lại, lưu trú cho khách chuyên ngành đến tham quan, giao thương và tham dự hội thảo có khoảng cách TP. HCM từ 150km trở lên. 

Với sự tham gia của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, VietPharmaTech 2024 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội và thách thức mới, góp phần nâng cao vị thế của ngành dược phẩm Việt Nam trên trường quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường xuất khẩu.

 

Triển lãm Quốc tế Máy móc, Công nghệ sản xuất Dược Việt Nam (VietPharmaTech 2024) và sự kiện đồng hành Vietlab Expo 2024 - Smart Health 2024 sẽ diễn ra từ ngày 21 - 23/11/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM.

Thông tin về triển lãm sẽ được cập nhật liên tục trên website chính thức của sự kiện tại www.vietpharmatech.com.
Cơ hội tiếp cận giải pháp tài chính chuyên biệt cho doanh nghiệp dược phẩm và thiết bị y tế
Mặc dù có nhiều tiềm năng phát triển, doanh nghiệp ngành dược phẩm và thiết bị y tế vẫn đang phải đối mặt với nhiều trở ngại về vốn, nhu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư