-
Doanh nghiệp muốn được vay vốn lãi suất 0-3% để đầu tư chuyển đổi số -
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth” -
Lao dốc mạnh, bitcoin dò đáy mới; vàng vẫn lình xình quanh 4.000 USD/ounce -
Nam A Bank phối hợp GCPF nghiên cứu khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu -
Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trong lĩnh vực trải nghiệm -
Cộng đồng Ngân hàng và Trung gian thanh toán cam kết đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới
Theo nghiên cứu của Viện sức khỏe toàn cầu (Mỹ), quy mô thị trường chăm sóc sức khoẻ trên toàn cầu năm 2016 trị giá 3,4 nghìn tỷ USD, lớn gấp ba lần ngành ngành dược phẩm.
Còn theo chia sẻ của một số đại diện, ngành này tại Việt Nam có quy mô trên 200 triệu USD, kèm theo dân số trên 93 triệu người, thói quen thường xuyên đến phòng tập trung bình mỗi tháng gấp 3 lần trên toàn cầu... khiến nhiều nhà đầu tư tham gia như Elite Fitness của Đoàn Quốc Huy, con trai ông chủ BIM Group hay các chuỗi GetFit, WeFit...
![]() |
| Quy mô ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam ước khoảng 200 triệu USD (Nguồn: CMG.Asia) |
Từng chia sẻ với baodautu.vn, ông Randy Dobson, sáng lập kiêm Chủ tịch CMG.Asia cho biết, Tập đoàn này đang sở hữu hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trong cả nước. Cụ thể, họ đang hình thành một hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống với 4 lĩnh vực là thể hình- California Management Group, sức khỏe và làm đẹp- California Medical Group, quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình -California Media Group, bán lẻ và thời trang- Retail, Distribution. Bốn lĩnh vực này đang vận hành với 18 thương hiệu gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids, Centuryon, Eri International, Hellobacsi, Yeah1!CMG, CA Active...
Năm 2016, doanh thu của CMG là 75 triệu USD và năm nay đạt khoảng 100 triệu USD.
CMG cũng là đơn vị tổ chức triển lãm thể hình và giải trí đầu tiên tại Châu Á sẽ diễn ra vào tháng 08 tới, nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn. Hoạt động này cũng nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất, công nghệ và những phát minh sáng kiến liên quan đến ngành tăng cường chất lượng sống gồm truyền thông, thể thao giải trí, trang phục thể thao, thiết bị luyện tập, sản phẩm dinh dưỡng và dịch vụ y khoa.
Theo nghiên cứu của Nielsen Việt Nam, Việt Nam là quốc gia đứng đầu Châu Á khi cho rằng, sức khỏe là một trong những vấn đề quan trọng nhất với 34%, trong khi ở Thái Lan chỉ 21%, Singapore là 18% hay Indonesia chỉ 9%... Thêm vào đó, hàng năm, các gia đình Việt dành 7,1% tổng thu nhập cho các hoạt động liên quan đến sức khỏe và thể dục cao nhất trong khu vực, con số này ở Indonesia chỉ 2,8%...
Các hoạt động chính tại Triển lãm
Ngày 18/08:
Celebrity Yoga: Buổi huấn luyện yoga của các nhân vật nổi tiếng. Dự kiến thu hút khoảng 1 nghìn người.
LEEP Talks: Hội thảo chuyên đề về Hệ sinh thái tăng cường sự sống với các chuyên gia như Chủ tịch CMG.ASIA ông Randy Dobson (người đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành); ông Lê Hồng Minh- CEO VNG, ông Oliver Woods- GĐ Chiến lược về Digital và Social của Red2digital …
Fight Night là sáu cuộc thi đấu giữa các võ sĩ Muay Thai quốc tế – trong đó có 4 võ sĩ hàng đầu của 4 quốc gia châu Á.
Ngày 19/08:
Muscle Contest: Cuộc thi Thể hình & Người mẫu Thể hình quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham dự của ông Tamer El Guindy, Chủ tịch Muscle Contest quốc tế - người từng hai lần làm giám khảo của Liên đoàn Quốc tế về Thể dục và Thể hình.
Tối 20/08: CMG Fitness & Entertainment Awards: Lễ kỷ niệm 10 thành lập của CMG với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam. Thêm vào đó, siêu xe Jaguar XE và hai xe Ducati Monsters...với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng cũng được trao cho người thắng cuộc Super X-Prize.
-
Doanh nghiệp muốn được vay vốn lãi suất 0-3% để đầu tư chuyển đổi số -
VietinBank ra mắt V-Wealth - Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App - All Wealth” -
Lao dốc mạnh, bitcoin dò đáy mới; vàng vẫn lình xình quanh 4.000 USD/ounce -
Nam A Bank phối hợp GCPF nghiên cứu khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu
-
Người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn trong lĩnh vực trải nghiệm -
Cộng đồng Ngân hàng và Trung gian thanh toán cam kết đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới -
Lãi vay mua nhà tăng: Phép thử mới cho thị trường bất động sản -
Cổ đông SHB thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 53.442 tỷ đồng -
Tín dụng tiêu dùng kỳ vọng bứt tốc những tháng cuối năm -
Bitcoin bị thổi bay toàn bộ thành quả từ đầu năm, nhà đầu tư sợ hãi tột độ -
MSB ra mắt thẻ MSB Mastercard Green World: Cánh cửa "Tinh hoa hành trình xanh"
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp

