Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sắp khai trương cửa hàng UNIQLO Hải Phòng
Nhã Nam - 23/05/2022 09:29
 
Cửa hàng thứ 12 của UNIQLO sẽ được đặt tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân và chính thức khai trương vào ngày 27/5 tới.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ 12 tại Việt Nam, UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, vào thứ Sáu, ngày 27/5/2022.

UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng thứ 12 tại Việt Nam vào ngày 27/5 tới

Tọa lạc tại một trong những thành phố phát triển năng động nhất khu vực phía Bắc, cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài mà UNIQLO đã và đang tiến hành nhằm mang các sản phẩm LifeWear tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.

Trước thềm sự kiện khai trương, khách hàng cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về UNIQLO cũng như trải nghiệm các sản phẩm LifeWear tại không gian trưng bày ngay AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

“Chúng tôi rất vui và tự hào khi cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 27/5 sắp tới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam nói.

Cũng theo ông Osamu Ikezoe, UNIQLO sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Hải Phòng.

Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực trong nhịp sống mới và tận hưởng mùa hè một cách năng động, thoải mái và trọn vẹn. 

Trong đó, hàng loạt khuyến mãi giới hạn - đặc biệt chỉ có tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, chẳng hạn như: AIRism áo hoodie chống UV vải mắt lưới; áo polo vải dry pique ngắn tay Uniqlo, áo thun cổ tròn ngắn tay…

Cùng với đó, nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được một bình giữ nhiệt với thiết kế độc đáo được sáng tạo bởi nghệ sĩ Linh Rab tái hiện các hình ảnh sinh động về đời sống sinh hoạt bình dị và giàu bản sắc của người dân Hải Phòng.

Ngoài ra, với nỗ lực trở thành một phần của cộng đồng tại những nơi UNIQLO có mặt để cùng tạo động lực phát triển chung, UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân kết hợp với hơn 25 thương hiệu, những “người bạn hàng xóm”, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ ẩm thực, mỹ phẩm đến phụ kiện… cho khách đến tham quan, mua sắm trong suốt thời gian khai trương cửa hàng UNIQLO mới.

Đặc biệt, trong 3 ngày khai trương đầu tiên cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, những chiếc bánh vừng cùng trà hoa cúc mát lạnh sẽ thay UNIQLO gửi lời cảm ơn chân thành nhất các khách hàng đã ủng hộ trong những ngày đầu khai trương cửa hàng mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư