-
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ 12 tại Việt Nam, UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, vào thứ Sáu, ngày 27/5/2022.
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng thứ 12 tại Việt Nam vào ngày 27/5 tới |
Tọa lạc tại một trong những thành phố phát triển năng động nhất khu vực phía Bắc, cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch phát triển lâu dài mà UNIQLO đã và đang tiến hành nhằm mang các sản phẩm LifeWear tiếp cận đến ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.
Trước thềm sự kiện khai trương, khách hàng cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về UNIQLO cũng như trải nghiệm các sản phẩm LifeWear tại không gian trưng bày ngay AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.
“Chúng tôi rất vui và tự hào khi cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 27/5 sắp tới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển và cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam nói.
Cũng theo ông Osamu Ikezoe, UNIQLO sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với những thiết kế tinh tế, những sản phẩm chất lượng cao, sở hữu tính năng ưu việt dành cho tất cả mọi người, qua đó đáp ứng mọi nhu cầu thường ngày của người dân Hải Phòng.
Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear Xuân/Hè thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực trong nhịp sống mới và tận hưởng mùa hè một cách năng động, thoải mái và trọn vẹn.
Trong đó, hàng loạt khuyến mãi giới hạn - đặc biệt chỉ có tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, chẳng hạn như: AIRism áo hoodie chống UV vải mắt lưới; áo polo vải dry pique ngắn tay Uniqlo, áo thun cổ tròn ngắn tay…
Cùng với đó, nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 VNĐ, khách hàng sẽ nhận được một bình giữ nhiệt với thiết kế độc đáo được sáng tạo bởi nghệ sĩ Linh Rab tái hiện các hình ảnh sinh động về đời sống sinh hoạt bình dị và giàu bản sắc của người dân Hải Phòng.
Ngoài ra, với nỗ lực trở thành một phần của cộng đồng tại những nơi UNIQLO có mặt để cùng tạo động lực phát triển chung, UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân kết hợp với hơn 25 thương hiệu, những “người bạn hàng xóm”, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ ẩm thực, mỹ phẩm đến phụ kiện… cho khách đến tham quan, mua sắm trong suốt thời gian khai trương cửa hàng UNIQLO mới.
Đặc biệt, trong 3 ngày khai trương đầu tiên cửa hàng UNIQLO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, những chiếc bánh vừng cùng trà hoa cúc mát lạnh sẽ thay UNIQLO gửi lời cảm ơn chân thành nhất các khách hàng đã ủng hộ trong những ngày đầu khai trương cửa hàng mới.
-
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP