
-
Kiểm soát chặt xuất xứ hàng hoá, tăng tốc tìm thị trường mới
-
Giá lợn hơi tháng 4/2025 dần ổn định
-
CPI tháng 3/2025 giảm 0,03%
-
Xuất khẩu quý I là tiền đề để ngành nông nghiệp hoàn thành mục tiêu cả năm
-
Lo hàng dệt may đội giá, sức tiêu thụ tại thị trường Mỹ sẽ giảm 50-70% -
Nghệ An đề nghị giảm phí qua trạm Bến Thủy 1 cho 11 phường, xã
![]() |
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ chính thức khai trương vào ngày 22/4. |
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ chính thức mở cửa cửa hàng UNIQLO Saigon Centre kể từ thứ Sáu, ngày 22/4/2022.
UNIQLO Saigon Centre là cửa hàng bán lẻ thứ 11 và là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam. Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của TP.HCM, UNIQLO cho biết, cửa hàng mới sẽ đại diện cho tinh thần “Hiện đại, Đổi mới và Không ngừng tiến về phía trước”.
Trải dài trên diện tích bán hàng hơn 3.000 m2, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của UNIQLO, cũng như giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương.
Bên cạnh đó, UNIQLO Saigon Centre cũng sẽ là một trong những cửa hàng đặc biệt ở Đông Nam Á mang đến trải nghiệm UNIQLO Flower, góp phần lan tỏa niềm vui và tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
Đây là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam nhằm giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear trong sự gắn kết chặt chẽ, hỗ trợ cộng đồng tại bất kì nơi đâu có cửa hàng UNIQLO vận hành, qua đó góp phần hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương.
“Cửa hàng đặc biệt với quy mô lớn sắp ra mắt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình, đó là đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương cũng như thể hiện tinh thần luôn không ngừng chuyển mình của thành phố”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.
Cũng theo ông Osamu Ikezoe, tinh thần “Hiện đại, Đổi mới và Không ngừng tiến về phía trước” của cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ được thể hiện qua các sản phẩm được ra mắt độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, các sản phẩm kết hợp cùng các cá nhân, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo tại Việt Nam cùng nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO.
“Chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ luôn trải nghiệm những điều đặc biệt nhất mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác”, ông Osamu Ikezoe nói.
-
Lô hàng lớn thủy sản Việt vẫn xuất sang Mỹ -
CPI tháng 3/2025 giảm 0,03% -
Đón hè 2025, Hòa Phát tung bộ sưu tập máy làm mát mới -
Đường đi giúp hàng Việt “vượt bão” -
Xuất khẩu quý I là tiền đề để ngành nông nghiệp hoàn thành mục tiêu cả năm -
Bộ Công thương giao chỉ tiêu kích cầu tiêu dùng năm 2025 -
Lo hàng dệt may đội giá, sức tiêu thụ tại thị trường Mỹ sẽ giảm 50-70%
-
Khánh thành nhà máy Happyfood tại Đồng Tháp
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Bất động sản
-
“Thưởng Ngoạn Xứ Trung” cùng Nhôm An Lập Phát
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống