Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
UNIQLO sắp khai trương cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam
Nguyên Đức - 03/12/2021 08:37
 
Sau 2 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố sẽ khai trương cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam - UNIQLO AEON MALL Bình Tân (TP.HCM).

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam - UNIQLO AEON MALL Bình Tân vào ngày 22/12 tới.

Cửa hàng UNIQLO thứ 10 tọa lạc tại quận Bình Tân, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của TP.HCM và trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 m2.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân tiếp tục bổ sung vào hệ thống vận hành của UNIQLO với chuỗi 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau 2 năm chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, đây thực sự là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với UNIQLO khi có thể khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam, cũng như gần đây nhất là cửa hàng UNIQLO online, chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động.

“Tất cả là nhờ vào sự ủng hộ không ngừng của khách hàng và cộng đồng. Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân khi chính thức đi vào hoạt động sẽ tiếp tục củng cố sự gắn kết của chúng tôi với cộng đồng địa phương, mở rộng phạm vi tiếp cận của UNIQLO và triết lý LifeWear đến với khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe nhấn mạnh.

Trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 m2, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân trưng bày các sản phẩm LifeWear mới nhất, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, đa dạng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và luôn không ngừng đổi mới.

Nổi bật với đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo trong sự gắn kết cùng cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động kết hợp ý nghĩa.

Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật đầy đủ các sản phẩm mới nhất, tận hưởng các chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu trong nhịp sống mới và nhiều quà tặng đặc biệt. 

UNIQLO sắp mở thêm hai cửa hàng mới ở Hà Nội
Sau cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO sắp khai trương thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội: UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư