
-
Thách thức EUDR trước ngưỡng cửa thị trường EU của ngành gỗ
-
Kỷ lục xuất nhập khẩu tháng 8/2025 vượt 83 tỷ USD
-
AgriS hợp tác ITOCHU thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người Việt
-
Liên minh kinh tế Á - Âu: Thị trường tiềm năng không nên "bỏ quên"
-
Giải mã lý do người tiêu dùng ngày càng chuộng mua tại các gian hàng chính hãng -
Tìm thị trường xuất khẩu mới cho ngành gạo
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam - UNIQLO AEON MALL Bình Tân vào ngày 22/12 tới.
Cửa hàng UNIQLO thứ 10 tọa lạc tại quận Bình Tân, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của TP.HCM và trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 m2.
![]() |
Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân tiếp tục bổ sung vào hệ thống vận hành của UNIQLO với chuỗi 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau 2 năm chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Chia sẻ về sự kiện này, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết, đây thực sự là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với UNIQLO khi có thể khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam, cũng như gần đây nhất là cửa hàng UNIQLO online, chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động.
“Tất cả là nhờ vào sự ủng hộ không ngừng của khách hàng và cộng đồng. Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân khi chính thức đi vào hoạt động sẽ tiếp tục củng cố sự gắn kết của chúng tôi với cộng đồng địa phương, mở rộng phạm vi tiếp cận của UNIQLO và triết lý LifeWear đến với khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam”, ông Osamu Ikezoe nhấn mạnh.
Trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 m2, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân trưng bày các sản phẩm LifeWear mới nhất, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.
LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, đa dạng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và luôn không ngừng đổi mới.
Nổi bật với đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo trong sự gắn kết cùng cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động kết hợp ý nghĩa.
Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật đầy đủ các sản phẩm mới nhất, tận hưởng các chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu trong nhịp sống mới và nhiều quà tặng đặc biệt.

-
Việt Nam chi 354 triệu USD mua rau quả từ Mỹ -
GDP quý II tăng 8%, tiêu dùng phục hồi - Cơ hội cho ngành thịt? -
Không để xảy ra tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý -
Tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2025 -
Mô hình liên kết Ocop vùng giữa Lào Cai - Yên Bái : Nâng tầm thương hiệu địa phương -
Giá xăng dầu tiếp tục tăng nhẹ từ 15 giờ ngày 4/9 -
Xuất khẩu sang Hồng Kông tăng kỷ lục
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết