Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Sập sân khấu Giọng hát Việt nhí, cả trường quay hoảng loạn
Thành Tuyên - 31/08/2014 06:34
 
Là thí sinh nhỏ tuổi nhất mở màn cho đêm liveshow thứ 2 chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, Cao Lê Hà Trang được một phen hoảng hồn khi sự cố “sập sân khấu” diễn ra ngay trong phần thi đầu tiên của mình.
TIN LIÊN QUAN

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất mở màn cho đêm liveshow thứ 2 chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, Cao Lê Hà Trang được một phen hoảng hồn khi sự cố “sập sân khấu” diễn ra ngay trong phần thi đầu tiên của mình.

Sập sân khấu Giọng hát Việt nhí, cả trường quay hoảng loạnNhân viên quay phim bất ngờ rơi xuống do sập sân khấu

Sự cố này xảy ra khá bất ngờ và nguy hiểm. Khi cố bé đang biểu diễn ca khúc “Đóng nhanh lúa tốt” thì sân khấu bất ngờ sụp xuống một mảng khiến người quay phim và 2 vũ công nhí bị rơi xuống phía dưới sân khấu. Giây phút này khiến tất cả ekip chương trình và khán giả trường quay bàng hoàng

hai vũ công nhí rơi xuống cạnh nhân viên quay phimHai vũ công nhí rơi ngay sau nhân viên quay phim

Ngay lập tức diễn biến của đêm thi qua truyền hình cũng lập tức gặp gián đoạn. Bản thân Hà Trang không giấu được vẻ mặt hoang mang lo lắng khi tình huống này xảy ra. Sau mấy chục giây gián đoạn, Hà Trang đã dũng cảm hoàn thành phần thi của mình.

Hà trang hoang mang thực hiện nốt phần thi của mìnhHà Trang cố gắng hoàn thành phần thi của mình trong tâm trạng hoang mang

Kết thúc phần biểu diễn của Hà Trang, chương trình phải tạm dừng lại để chỉnh sửa sân khấu. Thay vào đó, truyền hình trực tiếp VTV3 diễn ra tiết mục quảng cáo.

Tai nạn này khiến cho nhân viên quay phim bị thương ở phần tai, máu chảy khá nhiều và phải khâu 3 mũi. Hai vũ công nhí cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để chăm sóc. Sự cố hy hữu này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của Hà Trang và các thí sinh thi tiếp theo, đặc biệt là Gia Phúc của team Lam Trường và Nguyễn Ngọc Anh của team Cẩm Ly. Phần vũ đạo cùng hỗ trợ vũ đoàn của 2 em đều bị cắt.

chỉnh sửa sân khấu Sân khấu được chỉnh sửa trong khi giải lao

Trong thời gian nghỉ giải lao, nhân viên hậu đài nhanh chóng chỉnh sửa lại phần sân khấu đã bị vỡ vụn. Khán giả trường quay xôn xao và lo lắng, nhiều người chia sẻ họ bị ảnh hưởng tâm lý cũng như mất cảm hứng để tiếp tục theo dõi chương trình.

sập sân khấu the voice kidCác giám khảo và ekip kiểm tra lại sân khấu lần cuối

Ekip sản xuất chương trình đã có buổi họp khẩn cấp sau khi kết thúc liveshow tối nay. Sự cẩu thả trong khâu chuẩn bị sân khấu đã gây ra sự hoang mang lớn cho toàn thể khán giả truyền hình khi mà mọi người đều có thể chứng kiến nó qua màn hình vô tuyến.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư