-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 43% sau 9 tháng năm 2024 -
Phát triển du lịch MICE cần chiến lược bài bản -
Trải nghiệm vẻ đẹp núi rừng và nghỉ dưỡng đáng nhớ tại Mường Thanh Holiday Mộc Châu -
Quảng Ninh ban hành quy định mới về quản lý phương tiện thủy phục vụ khách du lịch trên Vịnh -
Cát Bà phải là điểm đến du lịch xanh, đòn bẩy cho kinh tế Hải Phòng phát triển -
63.000 lượt khách tham quan Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024
Giải thưởng Customer Review Award 2020 từ Agoda cho L’Azure Resort & Spa
Toạ lạc tại trung tâm Phú Quốc với kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải ấn tượng, không gian vườn xanh mát, bãi biển đẹp nên thơ cùng dịch vụ tận tâm, L’Azure Resort & Spa đã nhận được sự yêu mến, hài lòng của du khách trong nước và quốc tế.
Với số điểm bình chọn cao vót là 9,2/10, L’Azure Resort & Spa Phú Quốc đã xuất sắc đạt giải Khách hàng Đánh giá năm 2020 qua Agoda, trở thành nơi lưu trú hầu hết du khách đều mong muốn quay lại.
Giải thưởng được Agoda đánh giá dựa trên các phản hồi của những khách hàng đã ở tại resort dựa trên năm tiêu chí chính bao gồm: địa điểm, dịch vụ, sự sạch sẽ, tiện nghi và giá cả.
5 lý do du khách bình chọn nhiều nhất cho L’Azure Resort & Spa trên Agoda gồm: Sự thân thiện, nhiệt tình và mến khách của đội ngũ nhân viên, quản lý resort; Vị trí nằm tại trung tâm Phú Quốc, nơi tập trung nhiều nhà hàng, cafe, bar… thuận tiện đến các điểm tham quan nổi tiếng; Có bãi biển trải dài thơ mộng, nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc; không gian cây xanh nhiều bóng mát; Sở hữu kiến trúc mang màu sắc Địa Trung Hải phóng khoáng, hiện đại; Có dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe limousine êm ái sang trọng
Giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020 từ TripAdvisor cho Fresh2Go
Chuỗi cửa hàng tiện ích sân bay Fresh2Go vừa đạt giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020, đứng vào top 10% nhà hàng tốt nhất thế giới do du khách Tripadvisor bình chọn.
Giải thưởng đượcTripadvisor đánh giá dựa trên hàng triệu ý kiến phản hồi trong một năm từ khách du lịch khắp thế giới. Kanika Soni, Giám đốc Thương mại Tripadvisor cho biết: “Giải thưởng là sự công nhận xuất sắc của hành khách đối với chất lượng và dịch vụ đặc biệt của Fresh2Go. Các bạn xứng đáng là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho du khách đến sân bay Tân Sơn Nhất”.
Xuất hiện vào năm 2017, chuỗi cửa hàng tiện lợi Fresh2Go gồm 4 cửa hàng tại ga quốc nội và cả quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Khởi đầu kinh doanh thức ăn nhanh và thực phẩm thiết yếu, Fresh2Go mang đến sự tươi ngon của thực phẩm và dịch vụ thân thiện, nhanh chóng, tiện lợi khiến hành khách hài lòng khen ngợi. Sự thành công của chuỗi Fresh2Go góp phần đưa SASCO chiếm vị trí thứ 5 trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ 2019.
Không ngừng nỗ lực mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, Fresh2Go tiếp tục ra mắt dòng thực phẩm tươi sống thương hiệu LeBon Gourmet như thực phẩm, hải sản nhập khẩu tươi ngon với giá cực kỳ hấp dẫn so với thị trường.
Chọn con đường cạnh tranh bằng sự khác biệt hóa; đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chuỗi bán lẻ Fresh2Go còn chú trọng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm tạo niềm vui mua sắm cho hành khách.
Bên cạnh đó, cửa hàng tiện lợi Fresh2Go tại tầng 2, ga đi Quốc tế (gần cổng 27) phục vụ thêm khu ngủ chờ chuyến bay và khu vui chơi trẻ em. Dịch vụ này được hành khách trong nước và quốc tế đánh giá cao, đồng thời cũng là một tiêu chí bình chọn, góp phần đưa Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất xếp vị trí 21/25 sân bay có chỗ ngủ tốt nhất thế giới 2017 (Top 25 Most Sleep Friendly Airports) và vị trí thứ 19/25 sân bay nối chuyến tốt nhất thế giới (Top 25 Best Airports for Layover).
Giải thưởng từ sự đánh giá của khách hàng là món quà quý giá nhất cho sự nỗ lực của mỗi doanh nghiệp. Đối với SASCO, được khách hàng công nhận cho cả dịch vụ lưu trú và dịch vụ ăn uống là một niềm vinh hạnh lớn và là động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiếp tục mang đến dịch vụ xuất sắc hơn, chú trọng đến trải nghiệm trọn vẹn, ngập tràn niềm vui đến khách hàng.
-
Quảng Ninh ban hành quy định mới về quản lý phương tiện thủy phục vụ khách du lịch trên Vịnh -
Cát Bà phải là điểm đến du lịch xanh, đòn bẩy cho kinh tế Hải Phòng phát triển -
Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Bỉ 2024 diễn ra từ 25 - 27/10 tại Hải Phòng -
“Địa hạt” mới của những lễ cưới xa xỉ tại Việt Nam -
63.000 lượt khách tham quan Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 -
[Longform] “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” hào hùng, ấn tượng -
Thưởng lãm “Thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của Thủ đô 70 năm xây dựng và phát triển”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/10 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 14-18/10: VN-Index có thể tiếp tục dao động trong biên độ hẹp tại 1.260-1.300 điểm -
3 Ép mua bảo hiểm khi vay vốn: Giám sát chặt các ngân hàng có tỷ lệ tái ký năm thứ hai thấp -
4 Các đại dự án giao thông “ăn đong” từng mét mặt bằng -
5 Chung cư liên tục được hỏi mua, đất nền được gom để xây sân pickleball
- GELEX thăng hạng trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024
- Lợi nhuận TCH tăng mạnh nhờ bàn giao gần 300 sản phẩm
- Cathay Life được vinh danh giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024
- Sacombank Golf Championship 2024 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
- Đâu là điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư tại các thủ phủ công nghiệp?
- Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất' Vinamilk