Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Savills Việt Nam và Blue Dragon cùng hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Quang Hưng - 31/05/2018 09:50
 
Công ty TNHH Savills Việt Nam và Quỹ hỗ trợ sinh viên đại học Blue Dragon Children’s Foundation (Blue Dragon) vừa ký thỏa thuận hợp tác năm 2018 trong chương trình học bổng “Hướng đến thành công” (Supporting tertiary students to succeed) dành cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
.
Lễ ký kết diễn ra tại văn phòng của Blue Dragon tại 879 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là một phần trong chiến dịch Savills Cares, một chiến dịch vì cộng đồng được Savills Việt Nam khởi động từ năm 2018, hướng đến các hoạt động từ thiện, xã hội và bảo vệ môi trường.

Theo thỏa thuận giữa Savills Việt Nam đã dành quỹ Savills Cares để trao tặng học bổng “Hướng tới thành công” cho 10 em sinh viên nghèo vượt khó trong chương trình hỗ trợ sinh viên đại học của Blue Dragon trong 2 năm học, bao gồm học phí và cả chi phí sinh hoạt ăn ở cho các em.

Không chỉ dừng ở các hoạt động tài trợ chi phí học tập, Savills Việt Nam và Blue Dragon còn lên kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo dành riêng cho các em học sinh/sinh viên tại Blue Dragon. Các khóa học sẽ bao gồm các chương trình dạy kỹ năng mềm, các buổi chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khóa học chuyên sâu về bất động sản từ các chuyên gia của Savills Việt Nam. Việc này giúp các em có một cái nhìn gần gũi và thực tế hơn về môi trường làm việc nơi công sở nói chung và môi trường bất động sản nói riêng, từ đó xây dựng và định hướng kế hoạch phát triển sự nghiệp của các em từ khi còn ở trường đại học.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Michael Brosowski, người sáng lập và CEO của Blue Dragon nói: “Chúng tôi rất trân trọng sự hợp tác của Savills Việt Nam trong chương trình hỗ trợ sinh viên đại học của Blue Dragon. Các em sinh viên trong chương trình đều đến từ những gia đình nông thôn có hoàn cảnh khó khăn, động anh chị em, bố mẹ không kiếm đủ tiền để chi trả học phí cho các em theo học đại học. Tuy vậy vượt qua hoàn cảnh, nhiều em trong chương trình đã đạt được kết quả học tập tốt và đang theo học tại các trường đại học lớn tại Hà Nội, Huế và Đà Nẵng. Với học bổng từ quỹ Savills Cares, chúng tôi hi vọng các em có thể vững vàng tiếp tục việc học để có được một tương lai tươi sáng hơn.”

Blue Dragon là một tổ chức từ thiện được thành lập từ năm 2003 dành cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Với niềm tin rằng mọi trẻ em đều xứng đáng nhận được sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất, Blue Dragon đã và đang giúp đỡ các trẻ em đường phố, trẻ em khuyết tật và các thanh thiếu niên đã từng bị buôn bán. Blue Dragon giải cứu trẻ em khỏi nguy hiểm và tình trạng bị bóc lột, đưa các em về đoàn tụ với gia đình khi có thể và cung cấp cho các em các nhu cầu thiết yếu để phục hồi và phát triển.

Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao 117 suất học bổng trong năm 2018
RMIT Việt Nam sẽ trao 117 học bổng trị giá gần 34 tỷ đồng (tương đương 1,5 triệu USD) cho sinh viên hiện tại và tương lai trong năm 2018.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư