Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Scandal đánh ghen của showbiz: Sau tai tiếng là nổi tiếng
Bắc Lưu - 01/08/2014 09:47
 
Sự việc đôi khi là thật, đôi khi là kịch bản dựng lên. Tuy nhiên, có thể thấy rõ ràng khán giả đã chú ý đến tên của những sao Việt nhiều hơn sau những scandal này. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dương Yến Ngọc đòi tự tử sau khi công khai xin lỗi chồng và Pha Lê
Bị tố cướp chồng, ca sĩ Pha Lê khuyên nhà Yến Ngọc "đóng cửa bảo nhau"
Dương Yến Ngọc tố chồng lăng nhăng với một ca sĩ
Rụng rời chuyện Dương Yến Ngọc "tiên tri" vụ máy bay rơi ở Đài Loan?

  Ca sĩ Pha Lê  
  Ca sĩ Pha Lê  

Đánh ghen vô cớ


Suốt một tuần qua, câu chuyện tình tay ba giữa vợ chồng cựu người mẫu Dương Yến Ngọc và ca sĩ Pha Lê là tâm điểm của dư luận. Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc liên tiếp thông báo chuyện chồng ngoại tình, rồi lại đòi tự tử và cuối cùng là xin lỗi chồng và "tình địch". 


Sau scandal này, Dương Yến Ngọc và Pha Lê trở thành hai cái tên "hot" trong showbiz. Tuy nhiên, kèm theo sự nổi tiếng lại là hình ảnh tai tiếng chưa từng có.


Lời qua tiếng lại của Dương Yến Ngọc, Pha Lê phần nào đã vén màn cuộc sống của những người nổi tiếng. Sau những hình ảnh đẹp lung linh xuất hiện trên báo chí, người ta thấy hình ảnh một cựu mẫu Dương Yến Ngọc đang trong tình trạng mất ngủ dài ngày do áp lực cuộc sống và gia đình,  hoang tưởng trong suy nghĩ, nợ nần, làm ăn thất bại. Hiện tại, cô đang trong quá trình trị liệu tâm lý và ổn định sức khỏe.


Không chỉ dừng lại đó, một số người bạn của vợ chồng Dương Yến Ngọc tỏ ra hoài nghi và tung những tin nhắn tố cáo Dương Yến Ngọc ghen tuông vô cớ, cố tình vơ vào chuyện chồng cô và Pha Lê để che giấu sự thật nghiện cờ bạc của mình. 


Trong khi đó, với những lời lẽ đanh đá, chua ngoa đáp trả đàn chị, một lần nữa hình ảnh Pha Lê lại trở nên xấu xí hơn. Hàng triệu khán giả nhảy vào facebook chửi cô giật chồng...  Ngoài ra, Pha Lê đã bị hủy show diễn tới tận tháng 10, các nhãn hàng cũng quay lưng với cô.

 

Đánh ghen theo kịch bản


Nếu như một số vụ nghệ sĩ đánh ghen, bị tố cướp chồng khiến cho những người trong cuộc phải đau đầu, lãnh hậu quả nghiêm trọng về mặt hình ảnh thì một số nghệ sĩ khác lại lợi dụng scandal này để PR cho mình.


Thời gian trước, dư luận đã một phen xôn xao quanh sự kiện người phụ nữ có tên Lê Thị Kiều My “vác” đơn đến nhiều tòa soạn báo cũng như cơ quan chức năng tố “nữ hoàng scandal” Phi Thanh Vân giật chồng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, Kiều My khẳng định nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã cặp kè với chồng chị và khiến cuộc hôn nhân của chị tan nát, con mất cha. Thai phụ này còn tố cáo Phi Thanh Vân  không những cướp chồng mà còn lừa gạt chồng cô để kiếm tiền mua ô tô. Đặc biệt, cô còn cho biết đã bị Phi Thanh Vân nhiều lần nhắn tin đe dọa.


Trước những lời tố cáo của Lê Thị Kiều My, Phi Thanh Vân một mực khẳng định mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Tú chỉ là bạn bè chứ không hề yêu đương gì. Đặc biệt, người đẹp Da nâu còn lên tiếng tố ngược cô gái tên Kiều My chỉ là tình nhân chứ không phải vợ của người đàn ông tên Tú.


Giải thích về lý do mình không giật chồng ai cả, Phi Thanh Vân cho biết: “Kiểu bạn như anh Tú, Vân có nhiều đếm không xuể. Anh Tú hay tâm sự với anh em về việc anh ta bị My gạt tiền, lừa khi anh ta đi làm ăn xa rồi ngoại tình, kể về con trai của anh ta và My… Cả nhóm ai cũng chia sẻ với anh ta, chứ không riêng gì Phi Thanh Vân. Thử nhìn anh Tú xem, ngoại hình xấu hoắc… tiền không, vợ con đùm đề… nghĩ sao bảo Vân phải đi giành cho được về làm chồng?”.


Tuy nhiên, vụ bị tố cướp chồng của Phi Thanh Vân chỉ là một chiêu PR mạnh tay của nữ diễn viên này cho một bộ phim mới mà cô sắp đóng!


Tháng 9/2013, vụ việc một phụ nữ là Việt kiều người Canada đăng đàn tố cáo siêu mẫu Thanh Hằng giật chồng và người được cho là “người yêu” Thanh Hằng hiện tại chưa hề ly dị đã gây xôn xao dư luận. 


Thanh Hằng, bằng sự kiệm lời bình tĩnh thường thấy đã nhận thông tin. Tuy nhiên, ai cũng cho rằng màn tố cướp chồng này có kịch bản từ trước. Nó xảy ra đúng thời điểm Thanh Hằng trở thành vị trí "host" trong Vietnam’s Next Top Model 2013.  Rõ ràng, với người sở hữu lí lịch sạch bóng scandal như người đẹp Thanh Hằng thì câu chuyện trên đã trở thành điểm nóng thu hút chú ý của dư luận và Vietnam’s Next Top Model 2013 trở thành tâm điểm của báo chí.

 

Những sao Việt mặc xấu tháng 7

Những sao Việt mặc xấu tháng 7

Trong khi Phương Vy mất điểm với trang phục quá lòe loẹt thì Trang Khiếu gây sốc với những bộ cánh nổi loạn.

The Voice Kids: Bé Hồng Nhung có đôi mắt biết nói

The Voice Kids: Bé Hồng Nhung có đôi mắt biết nói

Với ngoại hình xinh xắn và gu thời trang sành điệu, bé Đỗ Lê Hồng Nhung từng tham gia đóng MV cho ca sĩ Thủy Tiên và Hà Anh Tuấn.  

The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng

The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng

() The Voice Kids vòng Giấu mặt hội tụ khá nhiều gương mặt tiềm năng với đa dạng màu sắc, một trong những thí sinh khiến người xem ấn tượng nhất là cô bé mồ côi Huyền Trân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư