Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Schaeffler Việt Nam lần thứ 3 nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023
Như Loan - 14/09/2023 09:02
 
Năm thứ ba liên tiếp Schaeffler Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí nhân sự cấp cao Châu Á - HR Asia bình chọn với chủ đề “Sự Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập”.

Ngày 3/8 vừa qua, xuất sắc vượt qua 642 doanh nghiệp cùng tham gia, Schaeffler Việt Nam tự hào khi tiếp tục được xướng danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023 do ấn phẩm hàng đầu về Nhân sự trong khu vực, HR Asia bình chọn.

Với chủ đề của giải thưởng năm nay là “Tôn vinh sự Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập”, nên những giá trị về sự đa dạng, công bằng và hòa nhập luôn được ban tổ chức đặt lên hàng đầu trong quá trình lựa chọn danh sách những đơn vị thắng cuộc.

Các doanh nghiệp thắng giải năm nay được công nhận bởi những nỗ lực không ngừng của họ đối với cam kết hướng đến sự hài lòng, phúc lợi và phát triển của nhân viên, đồng thời đặt ra chuẩn mực mới cho doanh nghiệp trong việc xây dựng môi trường làm việc tích cực, giúp thúc đẩy sự phát triển cho người lao động.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng giám đốc Schaeffler Việt Nam chia sẻ: “Thật vinh dự khi Schaeffler Việt Nam được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất châu Á trong ba năm liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho quá trình cải thiện liên tục của chúng tôi nhằm tạo ra một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập thông qua việc mang đến nhiều cơ hội học tập và phát triển cho nhân viên, cũng như các dự án trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”.

“Những nỗ lực nhất quán của chúng tôi đã thành công trong việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tích cực, từ đó mang lại cảm giác thân thuộc giữa các nhân viên, truyền động lực giúp họ phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Chủ đề của giải thưởng năm nay gắn liền với hình ảnh doanh nghiệp của chúng tôi. Tại Schaeffler, văn hóa tôn trọng lẫn nhau từ lâu đã trở thành yếu tố cốt lõi trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp”.

Dựa trên ba nền tảng chính: “Cam kết - Nhận thức - Minh bạch”, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra một môi trường làm việc nơi mà sự đa dạng và hòa nhập không chỉ được công nhận, mà còn được đề cao và hiện diện trong cuộc sống hàng ngày. Để đẩy mạnh hơn văn hóa gắn kết trong môi trường làm việc, chúng tôi thành lập Hội đồng Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập tại Schaeffler, với mục tiêu định hình các cơ cấu tổ chức cần thiết nhằm tôn vinh, phát triển môi trường và văn hóa làm việc hòa nhập.

Giải thưởng HR Asia Award có mặt trên 15 thị trường toàn khu vực bao gồm Trung Quốc đại lục, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất, và Việt Nam, cùng với độ nhận diện cao và mức độ khảo sát trải đều khắp các khu vực nhằm đo lường sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp.

Tập đoàn Schaeffler – We pioneer motion

Tập đoàn Schaeffler đã và đang thúc đẩy những phát minh và phát triển mang tính đột phá trong lĩnh vực công nghệ chuyển động trong hơn 75 năm. Với công nghệ, sản phẩm và dịch vụ tiên tiến về di động điện tử, các loại ổ đĩa hạn chế phát thải CO2, giải pháp khung gầm, công nghiệp 4.0, số hóa và năng lượng tái tạo, công ty là đối tác tin cậy giúp chuyển động và di động trở nên hiệu quả, thông minh và bền vững hơn cho toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm.

Là công ty công nghệ chuyển động, Schaeffler sản xuất các bộ phận và hệ thống với độ chính xác cao cho các ứng dụng hệ thống truyền lực và khung gầm cũng như các giải pháp vòng bi và khớp cầu cho một số lượng lớn các ứng dụng công nghiệp. Tập đoàn Schaeffler đã tạo ra doanh thu khoảng 15,8 tỷ EURO vào năm 2022. Với khoảng 84.000 nhân viên, Schaeffler là một trong những công ty gia đình lớn nhất thế giới. Với hơn 1.250 đơn đăng ký bằng sáng chế vào năm 2022, Schaeffler là công ty sáng tạo thứ tư của Đức theo DPMA (Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Đức).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư