-
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn
![]() |
| SHB triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng |
Gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB triển khai bao gồm 3 lựa chọn linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn (gói Basic, Gold và Diamond). Theo đó, sử dụng gói tài khoản thanh toán, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 80% so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ. Ngoài ra khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy.
Trong đó, gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB ưu đãi phí lên tới 10 dịch vụ thanh toán trong nước bao gồm: tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp, miễn phí chuyển tiền qua Ngân hàng điện tử, miễn phí phát hành & phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng Visa Platinum, miễn/giảm phí SMS thông báo giao dịch tài khoản, ưu đãi giảm tới 70% phí dịch vụ thu ngân sách nhà nước và nộp thuế điện tử, miễn/giảm phí SMS, miễn phí đăng ký gói tài khoản và nâng cấp gói lên mức cao hơn trong tháng, ưu đãi tới 30% phí bảo lãnh, được hưởng ưu đãi vay tín chấp hạn mức lên tới 5 tỷ đồng, thời hạn vay 12 tháng. Đặc biệt đối với khách hàng xuất nhập khẩu, SHB là cầu nối cung cấp gói sản phẩm tài chính toàn diện để hoạt động bán hàng trên Amazon nhanh chóng, thuận tiện.
Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tài chính an toàn và tối ưu lợi ích cho khách hàng, SHB không ngừng linh hoạt đưa ra các sản phẩm phù hợp. Gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB ra mắt dựa trên những nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp, góp phần tiết kiệm chi phí và thời gian giao dịch cho khách hàng, chính là góp phần thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.”.
Gói tài khoản thanh toán toàn diện của SHB là sản phẩm tài chính mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng doanh nghiệp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian với các dịch vụ ưu đãi. Các chính sách, biện pháp hỗ trợ khách hàng đang được SHB tích cực triển khai là hành động cụ thể hóa cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ và định hướng của Ngân hàng Nhà nước triển khai giải pháp chia sẻ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Với nhiều sự chuyển mình rõ nét về sản phẩm dịch vụ, công nghệ, vận hành…, thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm tài chính, phi tài chính hiệu quả, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm; trở thành đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp dành cho mọi khách hàng.
-
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng -
SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

