
-
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
-
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
-
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội
-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
![]() |
SHB triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng |
Gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB triển khai bao gồm 3 lựa chọn linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn (gói Basic, Gold và Diamond). Theo đó, sử dụng gói tài khoản thanh toán, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 80% so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ. Ngoài ra khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy.
Trong đó, gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB ưu đãi phí lên tới 10 dịch vụ thanh toán trong nước bao gồm: tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp, miễn phí chuyển tiền qua Ngân hàng điện tử, miễn phí phát hành & phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng Visa Platinum, miễn/giảm phí SMS thông báo giao dịch tài khoản, ưu đãi giảm tới 70% phí dịch vụ thu ngân sách nhà nước và nộp thuế điện tử, miễn/giảm phí SMS, miễn phí đăng ký gói tài khoản và nâng cấp gói lên mức cao hơn trong tháng, ưu đãi tới 30% phí bảo lãnh, được hưởng ưu đãi vay tín chấp hạn mức lên tới 5 tỷ đồng, thời hạn vay 12 tháng. Đặc biệt đối với khách hàng xuất nhập khẩu, SHB là cầu nối cung cấp gói sản phẩm tài chính toàn diện để hoạt động bán hàng trên Amazon nhanh chóng, thuận tiện.
Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tài chính an toàn và tối ưu lợi ích cho khách hàng, SHB không ngừng linh hoạt đưa ra các sản phẩm phù hợp. Gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB ra mắt dựa trên những nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp, góp phần tiết kiệm chi phí và thời gian giao dịch cho khách hàng, chính là góp phần thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.”.
Gói tài khoản thanh toán toàn diện của SHB là sản phẩm tài chính mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng doanh nghiệp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian với các dịch vụ ưu đãi. Các chính sách, biện pháp hỗ trợ khách hàng đang được SHB tích cực triển khai là hành động cụ thể hóa cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ và định hướng của Ngân hàng Nhà nước triển khai giải pháp chia sẻ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Với nhiều sự chuyển mình rõ nét về sản phẩm dịch vụ, công nghệ, vận hành…, thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm tài chính, phi tài chính hiệu quả, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm; trở thành đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp dành cho mọi khách hàng.

-
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400% -
Khối ngoại trở lại mua ròng, thị trường chứng khoán được kỳ vọng khởi sắc -
Cuộc chơi bắt buộc phải chiến thắng của MB và cách chinh phục 30 triệu khách hàng số -
Sacombank khởi động mùa hè rực rỡ với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Luật hoá Nghị quyết 42: Một hành lang, nhiều cơ hội -
Vàng thế giới tăng trước suy yếu của USD, giá SJC niêm yết 120,3 triệu đồng/lượng
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh