-
Ông Vũ Văn Tiền rời Hội đồng quản trị ABBank -
VPBank sẽ góp vốn vào GPBank sau khi nhận chuyển giao bắt buộc -
Chính thức chuyển giao bắt buộc GPBank cho VPBank và DongA Bank cho HDBank -
Kiều hối về TP.HCM đạt 9,6 tỷ USD, chiếm lệ 60% lượng kiều hối cả nước -
Nhiều nhà băng đạt lợi nhuận “khủng” trong năm 2024 -
Chuyên gia quản lý tài sản gợi ý kênh đầu tư năm 2025 khi GDP đặt mục tiêu tăng trên 8%
SHB triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng |
Gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB triển khai bao gồm 3 lựa chọn linh hoạt với nhiều ưu đãi hấp dẫn (gói Basic, Gold và Diamond). Theo đó, sử dụng gói tài khoản thanh toán, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 80% so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ. Ngoài ra khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy.
Trong đó, gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB ưu đãi phí lên tới 10 dịch vụ thanh toán trong nước bao gồm: tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp, miễn phí chuyển tiền qua Ngân hàng điện tử, miễn phí phát hành & phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng Visa Platinum, miễn/giảm phí SMS thông báo giao dịch tài khoản, ưu đãi giảm tới 70% phí dịch vụ thu ngân sách nhà nước và nộp thuế điện tử, miễn/giảm phí SMS, miễn phí đăng ký gói tài khoản và nâng cấp gói lên mức cao hơn trong tháng, ưu đãi tới 30% phí bảo lãnh, được hưởng ưu đãi vay tín chấp hạn mức lên tới 5 tỷ đồng, thời hạn vay 12 tháng. Đặc biệt đối với khách hàng xuất nhập khẩu, SHB là cầu nối cung cấp gói sản phẩm tài chính toàn diện để hoạt động bán hàng trên Amazon nhanh chóng, thuận tiện.
Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tài chính an toàn và tối ưu lợi ích cho khách hàng, SHB không ngừng linh hoạt đưa ra các sản phẩm phù hợp. Gói Tài khoản thanh toán toàn diện được SHB ra mắt dựa trên những nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp, góp phần tiết kiệm chi phí và thời gian giao dịch cho khách hàng, chính là góp phần thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.”.
Gói tài khoản thanh toán toàn diện của SHB là sản phẩm tài chính mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng doanh nghiệp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian với các dịch vụ ưu đãi. Các chính sách, biện pháp hỗ trợ khách hàng đang được SHB tích cực triển khai là hành động cụ thể hóa cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ và định hướng của Ngân hàng Nhà nước triển khai giải pháp chia sẻ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Với nhiều sự chuyển mình rõ nét về sản phẩm dịch vụ, công nghệ, vận hành…, thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm tài chính, phi tài chính hiệu quả, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm; trở thành đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp dành cho mọi khách hàng.
-
Kiều hối về TP.HCM đạt 9,6 tỷ USD, chiếm lệ 60% lượng kiều hối cả nước -
Nhiều nhà băng đạt lợi nhuận “khủng” trong năm 2024 -
Chuyên gia quản lý tài sản gợi ý kênh đầu tư năm 2025 khi GDP đặt mục tiêu tăng trên 8% -
CB chuyển giao, Chủ tịch Nguyễn Văn Tuân trở lại làm Phó tổng giám đốc Vietcombank -
Vietcombank sẽ tăng vốn điều lệ lên 83.557 tỷ đồng -
Khách hàng cá nhân hưởng lãi vay ưu đãi từ BAC A BANK dịp đầu năm 2025 -
100% khách hàng SMEs hiện hữu của ABBank đã giao dịch hoàn toàn trên nền tảng mới
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn
- Sacombank-SBL thay đổi địa chỉ chi nhánh Đà Nẵng
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land
- Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM