Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Shinec và Alphanam Group hợp tác chiến lược
Thanh Sơn - 16/12/2020 17:32
 
Sáng 16/12, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Shinec và Tập đoàn Alphanam Group đã được diễn ra tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng.

Theo đó, Công ty cổ phần Shinec (chủ đầu tư Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền) chính thức trở thành đối tác hợp tác chiến lược, là nhà phân phối chính - độc quyền phân phối các sản phẩm của Alphanam Group tại các tỉnh phía Bắc. Các sản phẩm gồm Sơn Kansai; Thiết bị vệ sinh Toto; Thang máy FujiAlpha... sẽ được Shinec trực tiếp phân phối, bảo hành, bảo trì tới các dự án, các cá nhân người tiêu dùng tại thị trường các tỉnh, thành phía Bắc.

Lế ký kết hợp tác chiến lược giữa CTCP Shinec và CTCP VIREX (thuộc Tập đoàn Alphanam Group)
Lế ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Shinec và Công ty cổ phần VIREX (thuộc Tập đoàn Alphanam Group).

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Shinec cho biết sẽ dành ra hơn 3 ha tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng để xây dựng một trung tâm quản lý, phân phối đa dạng những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam theo phong cách hiện đại mang tầm khu vực, nơi đây sẽ là đầu mối để giới thiệu, cung cấp các sản phẩm của hơn 20 thương hiệu lớn của Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ (Alphanam, EuroWindow, Sơn Hà...) nhằm mục đích nâng tầm thương hiệu Việt và mang đến cho thị trường nhiều giá trị gia tăng nhất.

Ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT CTCP Shinec phát biểu tại lễ ký kết
Ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Shinec phát biểu tại lễ ký kết.

“Đặc biệt là sau Covid-19 đang có nhiều biến động, thay đổi trong tư duy lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Việc này giúp đưa ra một giải pháp cung ứng sản phẩm toàn diện, cũng như gia tăng chất lượng sản phẩm - dịch vụ đến với người tiêu dùng. Với mục tiêu nâng tầm giá trị thương hiệu Việt, Nam cầu Kiền đã, đang và sẽ cùng những doanh nghiệp mang đến cho thị trường những giải pháp tương lai”, ông Điệp khẳng định.

Về phía đối tác, ông Nguyễn Tuấn Hải, Chủ tịch Alphanam Group chia sẻ, Alphanam hoàn toàn tin tưởng vào tầm ảnh hưởng cũng như uy tín của Shinec trong việc tiếp cận và mở rộng thị trường tại các tỉnh, thành phía Bắc. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Alphanam Group tại Shinec và sẽ được hưởng những giá trị tốt nhất cả về giá cả, chất lượng dịch vụ.

“Đây là hoạt động nằm trong định hướng liên kết cùng phát triển của Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ với mục đích xây dựng một chuỗi cung ứng mới tuần hoàn, trong đó các thành viên trong CLB sẽ sử dụng và phát triển sản phẩm, dịch vụ của nhau, cùng đưa ra giải pháp hữu hiệu nhằm tối đa hóa giá trị sản phẩm khi đưa ra thị trường. Tất cả các hoạt động này đều dựa trên cơ sở hài hòa lợi ích nhà nước - doanh nghiệp - người tiêu dùng”, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ chia sẻ.

Lễ ký kết giữa nhiều đối tác và khách hàng của Shinec
Lễ ký kết giữa nhiều đối tác và khách hàng của Shinec.

Trong khuôn khổ buổi lễ cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa nhiều đối tác và khách hàng của Shinec. Đó là Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Đầu tư U&ME với Alphanam Group; Công ty Xây dựng Bạch Đằng và Công ty cổ phần KTXDVSL Hùng Hải...

Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền được xây dựng từ năm 2008, do Shinec là chủ đầu tư. Trong hơn 12 năm xây dựng và khai thác kinh doanh, Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền luôn chú trọng cải tiến hệ thống quản lý, phát triển các hoạt động dịch vụ tiện ích nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, trở thành đối tác phát triển bền vững của các doanh nghiệp.
Đến nay, Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã lấp đầy giai đoạn 1 thu hút được hơn 55 nhà đầu tư trong và ngoài nước, và được biết đến với mô hình Khu công nghiệp sinh thái đầu tiên tại Hải Phòng. Năm 2020 là năm bắt đầu triển khai giai đoạn 2 của Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền với hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại.
Khởi động giai đoạn II hơn 1.500 tỷ đồng của KCN sinh thái Nam Cầu Kiền
Ngày 1/8, Lễ khởi công xây dựng tổ hợp công trình của giai đoạn II KCN Nam Cầu Kiền đã diễn ra thành công.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư