
-
Huy động thành công 780 tỷ đồng, F88 có thêm động lực bứt tốc trước khi lên sàn UPCoM
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng
-
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng
-
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ
-
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường -
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm
![]() |
Hai sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp này là giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả gia đình, không chỉ bảo vệ cho cả bố mẹ và con trước những rủi ro không may của cuộc sống, mà còn là quỹ dự phòng tài chính khi cần cho gia đình.
Khi tham gia sản phẩm “Shinhan – Thành Tài”, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như Quyền lợi giáo dục tương đương 100% số tiền bảo hiểm; Quyền lợi tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn lên đến 150% số tiền bảo hiểm; hỗ trợ tài chính lên đến 50% số tiền bảo hiểm cho con trong trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo; nhận 50% số tiền bảo hiểm vào ngày đáo hạn hợp đồng...
Khi tham gia sản phẩm “Shinhan – Tương Lai”, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như Quyền lợi tử vong hay thương tật toàn bộ vĩnh viễn lên đến 110% số tiền bảo hiểm, hỗ trợ tài chính lên đến 100% số tiền bảo hiểm cho con trong trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, nhận 100% phí bảo hiểm đã đóng vào ngày đáo hạn hợp đồng…
Cả hai sản phẩm sẽ đều được nhận được quyền lợi hỗ trợ chi phí y tế do tai nạn (viện phí, phẫu thuật, chăm sóc đặc biệt); miễn thu phí bảo hiểm trong trường hợp con mắc bệnh hiểm nghèo hoặc nếu bố/mẹ gặp rủi ro bất ngờ.
Nhân dịp ra mắt hai sản phẩm này, ông Lee EuiChul, Tổng Giám đốc Shinhan Life chia sẻ: “Shinhan Life luôn hiểu được cảm giác hạnh phúc lớn nhất của phụ huynh là được thấy con trẻ lớn khôn và trưởng thành trong những điều kiện tốt nhất. Vì vậy, khi thiết kế sản phẩm, đặc biệt là hai sản phẩm dành cho trẻ em “Shinhan – Tương Lai” và “Shinhan – Thành Tài”, Shinhan Life luôn hướng đến mục tiêu đồng hành cùng cha mẹ trên hành trình chuẩn bị hành trang để các con tự tin vững bước vào đời”.
Việc giới thiệu 2 sản phẩm này được xem là sự nối tiếp những nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người dân - đặc biệt là những mầm non Việt Nam. Tháng 1/2022, Shinhan Life đã “chào sân” thị trường Việt Nam với sản phẩm bảo hiểm miễn phí "Shinhan – An Bình" - sản phẩm sức khỏe đặc biệt hỗ trợ tài chính lên đến 100 triệu đồng dành cho trẻ em từ 30 ngày tuổi đến 12 tuổi trong trường hợp chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu.
Chiến lược phát triển sản phẩm của Shinhan Life đã và đang đi đúng hướng với những sản phẩm bảo hiểm luôn đồng hành cùng phụ huynh Việt mang lại sự bảo vệ cho các mầm non nhỏ với số phí bảo hiểm phù hợp, giúp các gia đình giảm gánh nặng tài chính khi gặp rủi ro, thêm phần an tâm đồng hành bên con và sống vui trọn vẹn mỗi ngày.
-
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường -
Góc nhìn TTCK tuần 19-23/5: VN-Index tiệm cận vùng kháng cự, có khả năng điều chỉnh -
Tín hiệu đổi chủ tại Chứng khoán APG -
Rao bán cổ phần PVST lần hai: Không giảm giá, ai sẽ mua? -
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính -
Những kế hoạch cổ tức làm ấm lòng cổ đông
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt