
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng
-
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng
-
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ
-
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường
-
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính
![]() |
Tọa lạc tại trung tâm thành phố, văn phòng dịch vụ khách hàng này sẽ giúp Shinhan Life phục vụ khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận thuận tiện hơn.
Bên cạnh những nỗ lực mang đến giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng Việt Nam, Shinhan Life luôn ưu tiên phát triển mạng lưới và quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn trên toàn quốc. Là tân binh tham gia vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ tháng 1/2022, hiện Shinhan Life Việt Nam đang sở hữu một danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng với mệnh giá hợp lý, bảo vệ nhiều nhu cầu khác nhau về nhân thọ & sức khỏe của các khách hàng.
Cùng với Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP.HCM, trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thủ đô Hà Nội được kỳ vọng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc tư vấn và phục vụ khách hàng, thể hiện cam kết của Công ty trong việc mang lại những trải nghiệm mới và thú vị cho khách hàng.
Song song với chiến lược phát triển các danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và trung tâm dịch vụ khách hàng, Shinhan Life Việt Nam còn ưu tiên tập trung vào đa dạng kênh phân phối, đặc biệt là hợp tác kinh doanh với các công ty trong cùng Tập đoàn Tài chính Shinhan. Trong tháng 6 vừa qua, Công ty đã ký kết hợp tác chiến lược, triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancasssurance) với Ngân hàng Shinhan Việt Nam và Công ty Tài chính Shinhan (Shinhan Finance). Shinhan – Tín Dụng, Sản phẩm Bảo hiểm Tử kỳ dư nợ tín dụng, là sản phẩm đầu tiên được triển khai ở kênh hợp tác này.
Tháng 6 vừa qua, Shinhan Life ra mắt hai sản phẩm bảo vệ dành riêng cho trẻ em Shinhan – Thành Tài và Shinhan Tương Lai. Cả hai sản phẩm đều là giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả gia đình, đồng hành với cha mẹ chắp cánh cho tương lai con ngời sáng, chuẩn bị hành trang vững vàng để con tự tin, vững bước vào đời.
Mới chính thức đi vào hoạt động được 6 tháng, Shinhan Life Việt Nam đang không ngừng nỗ lực nhằm mang tới những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ mới mẻ, hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng đa dạng của khách hàng Việt.
-
Góc nhìn TTCK tuần 19-23/5: VN-Index tiệm cận vùng kháng cự, có khả năng điều chỉnh -
Tín hiệu đổi chủ tại Chứng khoán APG -
Rao bán cổ phần PVST lần hai: Không giảm giá, ai sẽ mua? -
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính -
Những kế hoạch cổ tức làm ấm lòng cổ đông -
Giá vàng thế giới ra sao nếu đàm phán Mỹ - Trung tiến triển tốt
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”