-
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe
Trước đó, trong 2 năm trở lại đây, Siemens Việt Nam đã cung cấp thiết bị này cho 6 sân bay khác của Việt Nam (gồm Tân Sơn Nhất, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột, Đồng Hới, Nội Bài và Phú Quốc). Tuy không tiết lộ chi tiết về giá trị các hợp đồng, nhưng ông Lai cho rằng, với kết quả này, Siemens Việt Nam một lần nữa khẳng định vị trí là nhà cung cấp hàng đầu tủ đóng cắt hợp bộ trung thế cho ngành công nghiệp hàng không của Việt Nam.
![]() | ||
| Siemens cung cấp tủ đóng cắt hợp bộ trung thế cho ngành công nghiệp hàng không của Việt Nam |
Cũng liên quan đến các dự án của Siemens Việt Nam, đại diện của Siemens Việt Nam cho biết đang tiếp tục theo đuổi dự án tàu điện ngầm số 2 tại TP.HCM.
Được biết, Dự án do Siemens đề xuất thiết kế có chiều dài khoảng 10,2 km chạy qua những điểm đông đúc nhất của thành phố, có khả năng vận chuyển lên đến 2 triệu lượt hành khách/ngày...
“Chúng tôi đã theo dự án này 10 năm nay và vẫn đang đợi TP.HCM chính thức khởi công để tham gia”, ông Lai nói.
Siemens Việt Nam cũng vừa tổ chức ngày hội khách hàng và các hội thảo chuyên đề về những công nghệ mới của Siemens trong các lĩnh vực truyền tải và phân phối điện, tự động hóa công nghiệp và công nghệ tòa nhà.
Tại đây, các khách hàng được giới thiệu các công nghệ mới, đưa ra những ý kiến nhận xét về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Siemens, đồng thời đối thoại với các chuyên gia cao cấp của Siemens đến từ Đức và trong khu vực.
Nhân dịp này, Siemens Việt Nam công bố Tầm nhìn đến năm 2020 của Tập đoàn Siemens. Theo đó, Tập đoàn sẽ tập trung vào các mảng kinh doanh gắn liền với điện khí hóa, tự động hóa và số hóa. Từ 01/10/2014, Tập đoàn Siemens sẽ thực hiện tinh giản bộ máy tổ chức thông qua việc loại bỏ các Ban đồng thời nhóm các mảng kinh doanh lại thành 9 bộ phận thay vì 16 bộ phận như hiện tại.
“Cùng với các khách hàng Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án quan trọng hỗ trợ cho sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng của đất nước. Cơ cấu mới này cho phép chúng tôi tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình và phục vụ họ tốt hơn”, ông Lai nhấn mạnh.
Hồng Sơn
-
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe -
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào? -
Hộ kinh doanh trước thời điểm 1/1/2026: Vẫn rất cần được "cầm tay, chỉ việc" -
Bản đồ Chuỗi giá trị điện, điện tử Việt Nam có gì
-
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm

