Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Siêu thị LOTTE Mart West Lake chính thức đi vào phục vụ khách hàng
Như Loan - 29/09/2023 16:05
 
Với thông điệp “Khám phá nét độc đáo trong mỹ vị cuộc sống”, LOTTE Mart West Lake - mô hình siêu thị kiểu mẫu mới kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm và ẩm thực mới lạ cho người dân Thủ đô và khách du lịch Hà Nội.

LOTTE Mart West Lake được đánh giá có không gian trải nghiệm hiện đại và sản phẩm đặc trưng

LOTTE Mart West Lake nằm tại tầng B1 của tổ hợp thương mại phức hợp LOTTE Mall, tọa lạc ở số 272 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội với diện tích 6.000 m2, siêu thị hiện đại nhất của LOTTE Mart được thiết kế thành nhiều khu vực với đa dạng phân loại sản phẩm được phân khu riêng biệt, đem đến sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Nổi bật là khu vực Yorihada Kitchen - "căn bếp" tạo ra các món ăn chuẩn vị Hàn Quốc lớn bậc nhất tại Hà Nội và sự xuất hiện lần đầu tiên của tiệm bánh Poongmiso và thương hiệu pizza khổng lồ Cheese & Dough, đang gây sức hút lớn đối với người dân Thủ đô.

Bên cạnh đó, LOTTE Mart West Lake còn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các khu vực hàng hóa đặc biệt như: LOTTE Zone gồm sản phẩm độc quyền thuộc thương hiệu được sở hữu bởi tập đoàn LOTTE; International Zone dành cho sản phẩm nhập khẩu chất lượng; Tourist Zone bày bày bán các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam dành cho khách du lịch; Choice L với các sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng, được sản xuất và gia công tại Việt Nam dưới sự kiểm soát và đảm bảo chất lượng của LOTTE Mart; cùng khu vực thực phẩm tươi sống mỗi ngày và đa dạng các loại sản phẩm, hàng hóa khác...

LOTTE Mart và hành trình truyền cảm hứng giảm thiểu sử dụng túi ni lông
Ngày Quốc tế không sử dụng túi ni lông năm 2023 đã truyền đi thông điệp “Bớt túi ni lông, thêm nhiều mầm sống” nhằm khuyến khích người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư