Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Singapore kỷ luật thích đáng 9 cầu thủ vô kỷ luật ở SEA Games
H.Long (Dantri) - 14/12/2019 08:06
 
Liên đoàn bóng đá Singapore khẳng định sẽ đưa ra hình thức trừng phạt thích đáng với 9 cầu thủ U22 Singapore đã vi phạm kỷ luật ở SEA Games.

U22 Singapore đã trải qua kỳ SEA Games thảm họa khi bị loại ngay từ vòng bảng. Thế nhưng, mọi việc chưa dừng lại ở đó, đội bóng đảo quốc Sư tử còn để lại hình ảnh xấu khi có tới 9 cầu thủ “trốn trại” để ra ngoài chơi trong thời gian diễn ra SEA Games.

Singapore kỷ luật 9 cầu thủ vô kỷ luật ở SEA Games - 1

9 cầu thủ U22 Singapore sẽ bị phạt vì vô kỷ luật

Liên đoàn bóng đá Singapore mới nêu ra đích danh tên của 3 cầu thủ là Shah Shahiran, Hami Syahin, Saifullah Akbar. Họ khẳng định sẽ đưa ra hình thức trừng phạt thích đáng với 9 cầu thủ U22 Singapore đã vi phạm kỷ luật.

Đại diện của Liên đoàn bóng đá Singapore cho biết: “Shah Shahiran, Hami Syahin, Saifullah Akbar cùng 6 cầu thủ khác sẽ bị trừng phạt vì vô kỷ luật.

Liên đoàn bóng đá Singapore muốn nhấn mạnh rằng những hành vi như vậy từ các cầu thủ đại diện cho quốc gia là không thể chấp nhận được. Tất cả các cầu thủ trên sẽ bị kỷ luật nặng. Hành vi của họ vi phạm nghiêm trọng đạo đức của các vận động viên, điều mà bất cứ ai cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt. Cần phải xử lý nghiệm”.

Trong khi đó, HLV Fandi Ahmad đã từ chối bình luận về các vấn đề phát sinh của đội U22 Singapore sau SEA Games.

Báo Thái Lan tiếc nuối sau khi U22 Việt Nam thắng Singapore
U22 Việt Nam đánh bại Singapore 1-0, trong khi Indonesia thắng đậm Brunei đến 8-0, những kết quả này gây bất lợi cho Thái Lan ở lượt trận cuối,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư