Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
'Sinh tử' tập 71: Chủ tịch Nghĩa lộ rõ đối đầu với Phó Bí thư tỉnh uỷ
Linh Chi (LĐO) - 26/02/2020 15:44
 
Trong tập 71 phim "Sinh tử", Chủ tịch Trần Nghĩa và bà Hiền Phó Bí thư thường trực tỉnh uỷ đã lộ rõ bản chất đối đầu.

Trong phim "Sinh tử" tập 70, ông Chỉnh đã lường trước được việc sẽ bị điều tra mặc dù đã về hưu. Bởi vậy ông đã đến tìm gặp Mai Hồng Vũ. Tuy nhiên, với sự khôn ranh, Mai Hồng Vũ đã nhanh chóng lấy ông Chỉnh ra làm tốt thí. 

Vũ bày cách cho Thông lấy ông Chỉnh làm tốt thí. Ảnh: CMH.Vũ bày cách cho Thông lấy ông Chỉnh làm tốt thí. Ảnh: CMH.

"Tóm lão Chỉnh. Giờ lão hết mọi chức vụ rồi giờ kiếm một cái cớ cho lão một bài học, cho lão hiểu thế nào là học im lặng", Vũ nói với Thông.

Về phía ông Chỉnh, sau khi bị Viện kiểm sát bắt tạm giam, Huy đã đảm bảo sẽ có người bảo vệ ông 24/24. Đồng thời, sẽ xem xét điều kiện khoan hồng nếu thực hiện đúng cam kết khai ra sự thật. Lúc này, ông Chỉnh chỉ biết đờ đẫn: "Nhóm lợi ích gì?".

Huy đảm bảo sự an toàn nhưng ông Chỉnh vẫn không thể khai ra “nhóm lợi ích“. Ảnh: CMH.Huy đảm bảo sự an toàn nhưng ông Chỉnh vẫn không thể khai ra “nhóm lợi ích“. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, tại tập 71 phim "Sinh tử", bà Hiền (Thuý Hà) đã có cuộc gặp riêng với ông Nghĩa (Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng) để giải quyết những công việc gấp với danh nghĩa Phó Bí thư thường trực. "Bây giờ thì tôi đã hiểu suy nghĩ sâu xa của ông Dĩ trong việc đề cử và ủng hộ chị bằng được lên chức Phó Bí thư thường trực", ông Nghĩa nói.

Ông Nghĩa - bà Hiền đối đầu trong tập 71 “Sinh tử“. Ảnh: CMH.Ông Nghĩa - bà Hiền đối đầu trong tập 71 “Sinh tử“. Ảnh: CMH.Ông Nghĩa - bà Hiền đối đầu trong tập 71 “Sinh tử“. Ảnh: CMH.

Bà Hiền ngay lập tức đáp trả: "Chắc có lẽ anh Dĩ nhìn thấy thế mạnh của cán bộ nữ nói chung đó là lấy nhu thắng cương và khi cần không ngại đụng chạm trong công việc".

Phim "Sinh tử" tập 71 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 25.2 trên VTV1.

"Sinh tử" tập 44: Chủ tịch tỉnh nghi ngờ con trai "qua lại" với Mai Hồng Vũ
Trong tập 44 "Sinh tử", Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng) bắt đầu nhìn ra mối quan hệ giữa con trai Trần Bạt (Chí Nhân) và Mai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư