Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Skey Việt Nam khởi công nhà máy sơn nước cao cấp
M.H - 19/03/2019 15:13
 
Công ty TNHH Skey Việt Nam (Skey Paint) vừa khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất sơn nước và bột bả tường đặt tại Cụm công nghiệp Ninh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh với tổng vốn đầu tư hơn 10 triệu USD trên quy mô 44.000 m2.
Phối cảnh Dự án Nhà máy sơn nước cao cấp Skey
Phối cảnh dự án Nhà máy sơn nước cao cấp Skey

Nhà máy sơn Skey (Skey Paint) được đầu tư đồng bộ theo giấy Chứng Nhận Đầu tư số 4540774461 - Giấy Phép Số 32/GPXD.

Sau khi được nhận giấy phép đầu tư, Công ty TNHH Skey Việt Nam đã quyết định lựa chọn Cụm công nghiệp Ninh Điền làm địa điểm xây dựng nhà máy sản xuất sơn nước và bột bả tường cao cấp.

Đây là dự án nhằm triển khai chiến lược mở rộng đầu tư với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, nâng cao công suất sản xuất lên 12 triệu lít sơn/năm đáp ứng nhu cầu thị trường gia tăng trong nước và xuất khẩu.

Tiến độ thực tế của Dự án
Tiến độ thực tế của dự án

Nhà máy dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong quý 2/2019.

Được biết, tại Cụm công nghiệp Ninh Điền đã có nhiều nhà đầu tư, nhiều nhà máy đã đi vào hoạt động sản xuất. Với vị trí thuận lợi, quy hoạch đồng bộ tiêu chuẩn Công nghiệp và các ưu điểm về giao thông đường bộ, đường thuỷ đem lại giá trị hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh của nhà đầu tư.

Mảng tối trên thị trường sơn
Thị trường sơn đang có những đợt sóng ngầm, cạnh tranh quyết liệt, từ giá bán, chất lượng, chế độ hậu mãi dành cho khách hàng cho đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư