-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
![]() |
| Smartphone Honor 4C ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá “sốc” 2,9 triệu đồng/chiếc |
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị Honor Việt Nam cho biết, với thông điệp “dám bứt phá” lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Honor 4C là cấu hình khủng nhưng giá sốc.
Cụ thể, Honor 4C sở hữu màn hình 5 inch HD độ phân giải 1280 x 720 pixels; Máy sử dụng bộ vi xử lý 64-Bit 8 nhân A53, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8 GB giúp Honor 4C đạt tốc độ xử lý cao hơn 40% so với các sản phẩm cùng phân khúc. Về camera, Honor 4C được tích hợp camera chính 13MP đèn flash LED ở mặt sau, camera trước 5MP hỗ trợ ghi hình HD 720p. Đặc biệt, Honor 4C có dung lượng pin 2550mAh sử dụng công nghệ Smart Power 2.5 giúp tiết kiệm hơn 30% pin so với các smartphone thông thường. Thời gian sử dụng tối đa của Honor 4C lên đến 80 giờ, 50 giờ cho mức sử dụng trung bình và 28 giờ cho cường độ sử dụng nhiều hơn.
Theo bình luận của các thành viên các Diễn đàn công nghệ tại buổi ra mắt, với cấu hình mạnh như vậy nhưng mức giá chỉ 2,9 triệu của Honor dự báo sẽ tạo ra một áp lực cạnh tranh rất lớn lên các thương hiệu smartphone khác ở phân khúc thị trường tầm trung như Asus; Q Mobile; HTC; Samsung; Mobiistar...
Tất cả sản phẩm Honor 4C sẽ được phân phối qua kênh thương mại điện tử của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Trà, hệ thống đặt hàng của Thế Giới Di Động sẽ tiến hành nhận đơn hàng trong thời gian từ 27/7/2015 đến 3/8/2015 với chỉ 5.000 sản phẩm đầu tiên được nhập về thị trường Việt Nam. Dự kiến, sản phẩm đầu tiên sẽ được TGDĐ giao tận tay khách hàng vào ngày 4/8/2015.
Được biết, Honor là thương hiệu smartphone dành cho phân khúc khách hàng tầm trung của tập đoàn Huawei (Trung Quốc). Ra đời từ năm 2013, chỉ trong vòng 3 năm, Honor từ một thương hiệu xa lạ đã trở thành cơn sốt toàn cầu với mức độ nhận biết thương hiệu lên đến 65% thị trường. Doanh số bán ra tăng vọt từ 1 triệu đến 20 triệu sản phẩm và trở thành 1 trong 6 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới trong năm 2014. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Honor đều được phân phối qua kênh thương mại điện tử.
-
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh -
Bộ Công an xây dựng Cổng thông tin quốc gia về bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

