
-
Phát triển hạ tầng và thu hút đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn
-
BizChatAI - Trợ lý ảo giúp trường đại học xử lý hàng nghìn tin nhắn tuyển sinh
-
Khoa học công nghệ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số
-
Nên mua iPhone cũ hay Android mới?
-
Chi hàng tỷ đồng tìm kiếm tài năng AI qua thực chiến trên sóng truyền hình -
Mobile Legends: Bang Bang trở lại - Đặt nền móng cho kỷ nguyên mới của Esports Việt
![]() |
Smartphone Honor 4C ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá “sốc” 2,9 triệu đồng/chiếc |
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị Honor Việt Nam cho biết, với thông điệp “dám bứt phá” lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Honor 4C là cấu hình khủng nhưng giá sốc.
Cụ thể, Honor 4C sở hữu màn hình 5 inch HD độ phân giải 1280 x 720 pixels; Máy sử dụng bộ vi xử lý 64-Bit 8 nhân A53, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8 GB giúp Honor 4C đạt tốc độ xử lý cao hơn 40% so với các sản phẩm cùng phân khúc. Về camera, Honor 4C được tích hợp camera chính 13MP đèn flash LED ở mặt sau, camera trước 5MP hỗ trợ ghi hình HD 720p. Đặc biệt, Honor 4C có dung lượng pin 2550mAh sử dụng công nghệ Smart Power 2.5 giúp tiết kiệm hơn 30% pin so với các smartphone thông thường. Thời gian sử dụng tối đa của Honor 4C lên đến 80 giờ, 50 giờ cho mức sử dụng trung bình và 28 giờ cho cường độ sử dụng nhiều hơn.
Theo bình luận của các thành viên các Diễn đàn công nghệ tại buổi ra mắt, với cấu hình mạnh như vậy nhưng mức giá chỉ 2,9 triệu của Honor dự báo sẽ tạo ra một áp lực cạnh tranh rất lớn lên các thương hiệu smartphone khác ở phân khúc thị trường tầm trung như Asus; Q Mobile; HTC; Samsung; Mobiistar...
Tất cả sản phẩm Honor 4C sẽ được phân phối qua kênh thương mại điện tử của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Trà, hệ thống đặt hàng của Thế Giới Di Động sẽ tiến hành nhận đơn hàng trong thời gian từ 27/7/2015 đến 3/8/2015 với chỉ 5.000 sản phẩm đầu tiên được nhập về thị trường Việt Nam. Dự kiến, sản phẩm đầu tiên sẽ được TGDĐ giao tận tay khách hàng vào ngày 4/8/2015.
Được biết, Honor là thương hiệu smartphone dành cho phân khúc khách hàng tầm trung của tập đoàn Huawei (Trung Quốc). Ra đời từ năm 2013, chỉ trong vòng 3 năm, Honor từ một thương hiệu xa lạ đã trở thành cơn sốt toàn cầu với mức độ nhận biết thương hiệu lên đến 65% thị trường. Doanh số bán ra tăng vọt từ 1 triệu đến 20 triệu sản phẩm và trở thành 1 trong 6 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới trong năm 2014. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Honor đều được phân phối qua kênh thương mại điện tử.

-
Khoa học công nghệ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số -
Nên mua iPhone cũ hay Android mới? -
Chi hàng tỷ đồng tìm kiếm tài năng AI qua thực chiến trên sóng truyền hình -
Mobile Legends: Bang Bang trở lại - Đặt nền móng cho kỷ nguyên mới của Esports Việt -
Dịch vụ công trực tuyến sau sáp nhập: Khắc phục hạn chế về hạ tầng, nhân lực, quy trình -
VNPT đưa thêm "cao tốc dữ liệu" vào hoạt động -
Hanel được bình chọn Top 10 Công ty công nghệ uy tín năm thứ 5 liên tiếp
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép