
-
Viettel và Qualcomm tổ chức hội thảo Open RAN lớn nhất Việt Nam
-
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ về chuyển dịch chiến lược của ngành KH&CN
-
Doanh nghiệp Việt quyết chinh phục công nghệ chiến lược
-
Triển lãm 650 sản phẩm công nghệ chiến lược, khẳng định vị thế đổi mới sáng tạo TP.HCM
-
17 sản phẩm công nghệ xuất sắc vào chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025 -
Cam kết hành động của doanh nghiệp công nghệ với đất nước
![]() |
Smartphone Honor 4C ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá “sốc” 2,9 triệu đồng/chiếc |
Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị Honor Việt Nam cho biết, với thông điệp “dám bứt phá” lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Honor 4C là cấu hình khủng nhưng giá sốc.
Cụ thể, Honor 4C sở hữu màn hình 5 inch HD độ phân giải 1280 x 720 pixels; Máy sử dụng bộ vi xử lý 64-Bit 8 nhân A53, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8 GB giúp Honor 4C đạt tốc độ xử lý cao hơn 40% so với các sản phẩm cùng phân khúc. Về camera, Honor 4C được tích hợp camera chính 13MP đèn flash LED ở mặt sau, camera trước 5MP hỗ trợ ghi hình HD 720p. Đặc biệt, Honor 4C có dung lượng pin 2550mAh sử dụng công nghệ Smart Power 2.5 giúp tiết kiệm hơn 30% pin so với các smartphone thông thường. Thời gian sử dụng tối đa của Honor 4C lên đến 80 giờ, 50 giờ cho mức sử dụng trung bình và 28 giờ cho cường độ sử dụng nhiều hơn.
Theo bình luận của các thành viên các Diễn đàn công nghệ tại buổi ra mắt, với cấu hình mạnh như vậy nhưng mức giá chỉ 2,9 triệu của Honor dự báo sẽ tạo ra một áp lực cạnh tranh rất lớn lên các thương hiệu smartphone khác ở phân khúc thị trường tầm trung như Asus; Q Mobile; HTC; Samsung; Mobiistar...
Tất cả sản phẩm Honor 4C sẽ được phân phối qua kênh thương mại điện tử của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Trà, hệ thống đặt hàng của Thế Giới Di Động sẽ tiến hành nhận đơn hàng trong thời gian từ 27/7/2015 đến 3/8/2015 với chỉ 5.000 sản phẩm đầu tiên được nhập về thị trường Việt Nam. Dự kiến, sản phẩm đầu tiên sẽ được TGDĐ giao tận tay khách hàng vào ngày 4/8/2015.
Được biết, Honor là thương hiệu smartphone dành cho phân khúc khách hàng tầm trung của tập đoàn Huawei (Trung Quốc). Ra đời từ năm 2013, chỉ trong vòng 3 năm, Honor từ một thương hiệu xa lạ đã trở thành cơn sốt toàn cầu với mức độ nhận biết thương hiệu lên đến 65% thị trường. Doanh số bán ra tăng vọt từ 1 triệu đến 20 triệu sản phẩm và trở thành 1 trong 6 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới trong năm 2014. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Honor đều được phân phối qua kênh thương mại điện tử.

-
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ về chuyển dịch chiến lược của ngành KH&CN
-
Doanh nghiệp Việt quyết chinh phục công nghệ chiến lược
-
Triển lãm 650 sản phẩm công nghệ chiến lược, khẳng định vị thế đổi mới sáng tạo TP.HCM
-
17 sản phẩm công nghệ xuất sắc vào chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025
-
Dấu mốc hợp tác toàn cầu chống tội phạm mạng -
NDAChain: Nền tảng tin cậy cho kinh tế dữ liệu Việt Nam -
Cam kết hành động của doanh nghiệp công nghệ với đất nước -
AI: Lời giải cho bài toán chính quyền 2 cấp và giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá -
Luật Thương mại điện tử tạo sân chơi bình đẳng, minh bạch -
Thành lập Ban Chỉ đạo Lễ mở ký Công ước Hà Nội -
Công bố logo cho Lễ mở ký Công ước Hà Nội
-
NCB nhận 3 giải thưởng quốc tế về công nghệ từ Global Banking & Finance Review
-
SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
-
Enterprise Asia vinh danh Công ty TNHH Vĩnh Hiệp là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Dự báo xu hướng y tế tại châu Á và Việt Nam
-
DOJI tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
A&T Saigon Riverside bắt nhịp xu hướng “resort-style living” giữa lòng đô thị