
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện
-
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
-
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam
-
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
UBND phường Cửa Nam bác thông tin thí điểm cấm xe xăng -
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân”
SMV là đơn vị trực tiếp điều hành và phân phối độc quyền thương hiệu ô tô MG tại Việt Nam.
Thỏa thuận giữa SMV và PTM đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và mở rộng mạng lưới đại lý của thương hiệu MG trên toàn quốc.
![]() |
SMV và PTM hợp tác để tăng thêm đại lý bán xe MG |
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, hai bên cam kết phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý MG, đồng thời tăng số lượng đại lý đạt chuẩn 3S Premium, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi cho khách hàng.
Đồng thời thúc đẩy số lượng xe MG bán ra tại thị trường Việt Nam về mẫu mã, chủng loại và số lượng thông qua hệ thống phân phối của PTM.
Hai bên cũng cùng phát triển các dịch vụ sau bán hàng chiến lược như dịch vụ cứu hộ 24/7; dịch vụ mua bán xe cũ, …đồng thời, cung cấp các dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng như tạo không gian thể thao, giải trí cho khách hàng trong khuôn viên hệ thống đại lý.
Cạnh đó, SMV và PTM hợp tác thực hiện các chiến dịch quảng bá cho thương hiệu MG với thông điệp “Xe của mọi nhà”, cùng hướng tới mục tiêu nâng cao sự hiện diện của thương hiệu MG tại Việt Nam.
![]() |
Khách hàng tham quan và chốt đơn ngay tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024. |
Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Trần Nam Thắng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam cho biết, Việt Nam là thị trường trọng điểm của thương hiệu MG. Hợp tác với PTM nhằm mở rộng thị phần và mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng là bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của MG tại Việt Nam.
Ông Đỗ Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Haxaco cũng cho hay, quan hệ hợp tác với SMV không chỉ giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh, mà còn tạo ra những đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
“Chúng tôi tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của SMV và sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng một mạng lưới phân phối xe MG chất lượng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng tại Việt Nam”, ông Dũng nói.
PTM hiện nay đang có 12 đại lý trên toàn quốc trong đó có 7 đại lý Premium đạt tiêu chuẩn cao nhất toàn cầu của MG. PTM cũng đã triển khai mô hình mua bán xe MG đã qua sử dụng tiêu chuẩn chính hãng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và cùng SMV phát triển các trung tâm đào tạo MG chất lượng cao cả về lý thuyết và thực hành để cung cấp nguồn nhân sự chuyên nghiệp nhất.
PTM cũng đặt mục tiêu cho năm 2025 là nâng tổng số đại lý lên 18, trong đó có 12 đại lý Premium và đạt doanh số bán là là khoảng 8.000 xe, chiếm 40% sản lượng của thương hiệu MG tại Việt Nam.

-
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt? -
Sau chốt đơn gần 46.000 xe, Limo Green bắt đầu bàn giao xe cho khách -
UBND phường Cửa Nam bác thông tin thí điểm cấm xe xăng -
VinFast VF 8 - Trải nghiệm xe tiền tỷ với chi phí vận hành “bình dân” -
Hà Nội triển khai hai vị trí đầu tiên lắp đặt trạm sạc xe điện trên tuyến Vành đai 1 -
GAZ Thành Đạt nhắm thị trường xe buýt đô thị
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng