Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Sôi động “chuyến bay trà sữa” kỷ niệm tháng Thanh niên
Anh Minh - 26/03/2021 13:00
 
Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines đã tổ chức chuỗi “Chuyến bay Thanh niên” trong hai ngày 25/3 và 26/3.
Đây là lần đầu tiên trà sữa trân châu - thức uống được giới trẻ yêu thích - xuất hiện trên chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia.
Đây là lần đầu tiên trà sữa trân châu - thức uống được giới trẻ yêu thích - xuất hiện trên chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia.

Điểm độc đáo trên các chuyến bay này là toàn bộ hành khách được tặng trà sữa trân châu như một món quà đặc biệt từ Đoàn Thanh niên Vietnam Airlines.

Những ly trà sữa được sản xuất theo quy trình chặt chẽ của Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines. Đây là một trong những công ty chế biến, cung ứng suất ăn lớn nhất và hiện đại nhất khu vực với gần 30 hãng hàng không khách hàng trong và ngoài nước, trong đó có các hãng đạt tiêu chuẩn 5 sao như All Nippon Airways, Asiana Airlines, Singapore Airlines,...

Để ly trà sữa tới tay hành khách đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối, Vietnam Airlines đã tuyển chọn nguyên liệu đầu vào từ các đơn vị được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt. Trà sữa sau khi chế biến được ướp trong kho lạnh ở nhiệt độ 2-6 độ C, vận chuyển bằng xe lạnh để đưa lên máy bay và bố trí sắp đặt tại khu vực có máy thổi lạnh trước khi phục vụ nhằm giữ cho hương vị thơm ngon và tươi mát nhất.

Đây là lần đầu tiên trà sữa trân châu - thức uống được giới trẻ yêu thích - xuất hiện trên chuyến bay của Hãng hàng không Quốc gia. Đặc biệt, toàn bộ quy trình phục vụ từ mặt đất đến trên không của các chuyến bay này đều do đội ngũ Đoàn viên của Vietnam Airlines đảm nhiệm.

Nhân dịp 90 năm ngày thành lập Đoàn, Vietnam Airlines cũng đang mở bán vé với giá đặc biệt chỉ 90.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều bao gồm thuế phí) trên tất cả hành trình nội địa do Hãng khai thác. Vé ưu đãi được mở bán đến hết ngày 28/3/2021 và áp dụng cho hành trình bay từ ngày 01/5 đến 31/12/2021 (trừ giai đoạn cao điểm). Hành khách có thể mua vé qua website, ứng dụng di động, phòng vé và các đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Cùng trong không khí chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Pacific Airlines – thành viên của Vietnam Airlines Group – cũng thực hiện chuyến bay thanh niên, mang tinh thần tuổi trẻ đến với hành khách trong quá trình làm thủ tục và trên chuyến bay. Bên cạnh quà tặng kèm logo kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn, các bài hát mang tinh thần thanh niên Việt Nam do tiếp viên tự thể hiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hành khách.

Năm 2020, Đoàn Thanh niên Vietnam Airlines Group đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như vận chuyển hơn 1.000 người lao động về quê đón Tết, tổ chức các chương trình làm sạch môi trường tại nhiều địa phương, tham gia đưa đồng bào từ nước ngoài hồi hương giữa đại dịch, quyên góp hiện vật và tiền mặt tiếp sức cho miền Trung trong đợt lũ lịch sử,... Trung ương Đoàn và Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã trao tặng bằng khen cho Đoàn Thanh niên Vietnam Airlines vì thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2020 và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư