Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Sôi nổi Vòng Chung kết toàn quốc Hội thi Giao dịch viên giỏi trong hệ thống Agribank
Như Loan - 24/03/2024 16:55
 
Ngày 22/3/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Vòng Chung kết toàn quốc Hội thi Giao dịch viên giỏi trong hệ thống Agribank.

Vòng Chung kết có sự tham gia của 285 giao dịch viên xuất sắc nhất đến từ 171 chi nhánh loại I trong cả nước. 

Hội thi có sự tham dự của đồng chí Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đồng chí Phạm Toàn Vượng, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc; các đồng chí Thành viên Hội đồng thành viên; các đồng chí Phó tổng giám đốc; lãnh đạo của 171 chi nhánh Agribank tại các điểm cầu kết nối trực tuyến trên toàn hệ thống.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ Khai mạc, đồng chí Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên chúc mừng 285 thí sinh xuất sắc nhất tham dự Vòng Chung kết. Đồng chí cho biết, thời điểm hiện tại, tổng tài sản Agribank đã vượt mốc 2 triệu tỷ đồng; nguồn vốn đạt hơn 1,88 triệu tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt hơn 1,55 triệu tỷ đồng, trong đó 65% dư nợ cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, các tỷ lệ an toàn hoạt động bảo đảm quy định.

Những kết quả, thành tích đáng tự hào Agribank đạt được đó chính là kết tinh của trí tuệ, nỗ lực quyết tâm của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, người lao động, tập thể các đơn vị trên toàn hệ thống, trong đó có đội ngũ giao dịch viên, đảm nhận nhiệm vụ giao dịch, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là “cầu nối” quan trọng giữa ngân hàng và khách hàng. 

Đồng chí đồng chí Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên phát biểu tại Hội thi.

Đồng chí hy vọng, Hội thi Giao dịch viên giỏi Agribank trong toàn hệ thống Agribank sẽ không chỉ là dịp để các cán bộ Agribank trong toàn hệ thống có cơ hội giao lưu, học hỏi mà còn là nơi trang bị thêm các kiến thức đối với hơn 9.000 giao dịch viên nói chung trên toàn hệ thống và đặc biệt là của 285 cán bộ giao dịch viên xuất sắc nhất đang có mặt tại Vòng Chung kết. Mỗi đồng chí giao dịch viên chính là những “đại sứ thương hiệu” cùng với toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống nỗ lực, phấn đấu, tốt hơn mỗi ngày để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, nâng cao vị thế, thương hiệu của Agribank trên thị trường.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Quang Hùng, Phó tổng giám đốc, Trưởng Ban tổ chức cho biết, Hội thi Giao dịch viên giỏi bên cạnh là sân chơi về kiến thức nghiệp vụ, còn trang bị, giúp các giao dịch viên nâng cao tính chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ, kiến thức chung về sản phẩm dịch vụ, phát huy nét đẹp văn hóa cán bộ Agribank gắn với các chuẩn mực đạo đức cán bộ ngân hàng, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng, góp phần mang đến sự hài lòng, thiện cảm tới khách hàng, với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”.

Ngay sau phần khai mạc, 285 thí sinh đã bước vào Vòng 1 - “Khởi động” bằng hình thức trắc nghiệm qua hệ thống E-learning với một khí thế đầy tự tin, quyết tâm chiến thắng để trở thành 50 thí sinh bước tiếp vào Vòng 2 - “Bản Lĩnh” và Vòng 3 - "Về đích”.

Tiếp theo, 50 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng thi “Khởi động” đã cống hiến màn tranh tài sôi nổi, gay cấn, hấp dẫn đến những phút cuối cùng trong Gameshow “Bản lĩnh” đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng thi Hùng biện.

Tại phần thi Hùng biện -“Về đích”, 10 thí sinh đã thể hiện sự tự tin, am hiểu về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, cùng khả năng hùng biện và khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý tình huống chính xác với các câu hỏi của Ban Giám khảo.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Ban Giám khảo đã xác định được các thí sinh đạt các giải nhất, nhì, ba chung cuộc của Hội thi.

Top 10 giao dịch viên xuất sắc nhất hệ thống Agribank.

Hội thi Giao dịch viên giỏi Agribank đã góp phần tạo nên khí thế thi đua học tập, trau dồi rèn luyện chuyên môn của cán bộ người lao động, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong toàn hệ thống với mục tiêu chung hoạt động an toàn, hiệu quả dựng xây Agribank phát triển bền vững, hiện đại và hội nhập.

Giải Nhất: Lê Ngọc Hoàng Yến - Chi nhánh Phú Thọ

Giải Nhì:

1. Nguyễn Ngọc Sinh - Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần

2. Nguyễn Thu Trang - Chi nhánh Nam Thanh Hóa

3. Nguyễn Thu Hà - Chi nhánh Bắc Thái Bình

Giải Ba:

1. Nguyễn Thu Hiền - Chi nhánh Hải Dương

2. Phạm Thị Quyên - Chi nhánh Hải Dương

3. Mai Thu Hiền - Chi nhánh Nam Thái Nguyên

4. Nguyễn Thị Hoàng Lan - Chi nhánh Bắc Giang II

5. Hoàng Thị Ngọc Diệp - Chi nhánh Đông Sài Gòn

6. Lã Thị Kim Thoa - Chi nhánh Thái Nguyên
Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán “nguồn vốn”
Đồng hành cùng doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư