Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Spotlight khai trương nhà máy thức ăn chăn nuôi Đồng Tháp
Uyên Linh - 04/07/2015 10:08
 
Ngày 30/06 vừa qua, công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi Spotlight đã tổ chức lễ khai trương nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Khu Công Nghiệp Sa Đéc, Đồng Tháp. Đại diện các cơ quan ban ngành, hơn 200 đối tác, khách hàng, các đơn vị truyền thông và gần 100 nhân viên đã cùng hiện diện để chúc mừng thành công của Spotlight trong ngày trọng đại này.
Ông Lê Minh Mân – Tổng Giám đốc Spotlight phát biểu khai mạc.
Ông Lê Minh Mân – Tổng Giám đốc Spotlight phát biểu khai mạc.

Nhà máy thức ăn chăn nuôi Đồng Tháp có chiều dài tiếp xúc với mặt sông Tiền 150 mét - địa thế chiến lược đảm bảo kênh phân phối tối ưu. Được biết, vốn đầu tư giai đoạn đầu của nhà máy Đồng Tháp vào khoảng 4 triệu USD với tổng công suất đạt 120.000 tấn/năm. Trong đó, công suất sản xuất thức ăn gia súc gia cầm là 90.000 tấn/năm và thức ăn thủy sản là 30.000 tấn/năm.

Ông Thân Văn Thơ – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Sản xuất và Dự án chia sẻ: “Song song với việc xúc tiến xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Cái Mép, việc đưa nhà máy Đồng Tháp đi vào hoạt động sản xuất là hạng mục cần thiết để đáp ứng lộ trình tăng trưởng mà hội đồng quản trị và nhà đầu tư đưa ra. Nhà máy Đồng Tháp sẽ phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của thị trường thức ăn chăn nuôi cả nước nói chung và sự phát triển của ngành thủy sản khu vực miền Tây nói riêng.”

.
Đại diện Ban Lãnh đạo công ty và Nhà Đầu tư cắt băng khai trương nhà máy.

Đúc kết kinh nghiệm nhiều năm song hành cùng đại lý và người nuôi, Spotlight đặt mục tiêu cung cấp thức ăn chăn nuôi chất lượng vượt trội với giá trị tối ưu, đảm bảo lợi ích kinh tế lâu dài của Quý Khách hàng. Ông Nguyễn Kim Duy – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Spotlight nhấn mạnh: “Nhà máy Đồng Tháp là một lời cam kết hợp tác, tăng trưởng bền vững của Spotlight với quý khách hàng chăn nuôi và hệ thống đại lý trên toàn quốc.”

Trước đó, vào ngày 05/5/2015, Spotlight đã ký kết hợp tác liên doanh với KSK Global Hoa Kỳ, tăng cường tiềm lực tài chính vững chắc và hậu phương công nghệ tối ưu. Tính đến tháng 6/2015, tổng số vốn đầu tư của Spotlight vào ngành thức ăn và chăn nuôi tại Việt Nam đã vượt qua con số 20 triệu USD. Bên cạnh các dự án mở rộng sản xuất, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, Spotlight đang nỗ lực phát triển thị trường trong nước và quốc tế hóa thương hiệu, đi những bước dài trên hành trình vạn dặm.

Thông tin về Công ty Spotlight:

Thành lập ngày 31/05/2013, trụ sở chính đặt tại Lô A59/I, Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, TP. Hồ Chí Minh.

Vốn đăng ký ban đầu là 4,6 triệu USD.

Với đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm - nhiệt huyết, Spotlight ứng dụng công nghệ và nuôi thử nghiệm nhằm tạo ra những dòng sản phẩm tối ưu, đáp ứng nhu cầu của nhà phân phối, trại nuôi heo, gia cầm và thủy sản.

Hiện tại, sản phẩm của Spotlight đã được phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành Việt Nam.
KSK Global đầu tư vào ngành thức ăn chăn nuôi Việt Nam
Diễn biến thị trường thức ăn chăn nuôi 4 tháng đầu năm 2015 là một bức tranh đầy “màu sắc”: có doanh nghiệp “ngậm ngùi” từ bỏ cuộc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư