-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết giảm giá sách vì học sinh và phụ huynh -
Lao động Việt Nam trước ngã rẽ “xanh” -
Từ năm học 2026-2027, cả nước sử dụng thống nhất một bộ sách giáo khoa -
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm -
Quy định mới về đánh giá, xếp loại công chức -
Mở rộng cơ hội đào tạo nhân lực chất lượng cao cho người dân tộc thiểu số
![]() | ||
| Buổi trải nghiệm đã thu hút sự quan tâm của nhiều dân sành cafe tại Hà Nội |
Với tên gọi "Hành trình từ Hạt đến Tách Cà phê: Câu chuyện sau ly cà phê", các thực khách Hà Nội tham gia buổi trải nghiệm đã được thưởng thức hương vị các dòng cà phê của Starbucks, đặc biệt loại cà phê Arabica hảo hạng được trồng vùng đất đặc trưng thuộc Indonesia.
Starbucks là nhà thu mua và rang xay hạt cà phê Arabica lớn nhất trên thế giới.
Theo giới thiệu của Starbucks, đây là những hạt Arabica ngon nhất, chất lượng nhất, chiếm 3% tổng sản lượng hạt Arabica.
Theo đại diện Starbucks Việt Nam, chuỗi cửa hàng Starbucks tại Hà Nội gồm 2 cửa hàng tại Quận Hoàn Kiếm và 1 cửa hàng tại Quận Hai Bà Trưng. Bước chân vào thị trường Việt Nam từ tháng 2/2013, hiện tại TP. Hồ Chí Minh, Starbucks đã có 8 cửa hàng.
Một số hình ảnh tại buổi trải nghiệm do phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ghi lại:
![]() | ||
| Từ những cây cà phê 3 tháng tuổi này, cây cà phê có thể cao tới 6 - 10m, nhưng người nông dân sẽ giữ cho cây có độ cao dưới 2m để tiện cho việc thu hoạch | ||
![]() | ||
| Hạt cà phê tươi sau khi thu hoạch... | ||
![]() | ||
| ... sẽ được đem phơi khô ngoài trời | ||
![]() | ||
| Hạt cà phê sẽ được rang để tạo ra 3 dòng khác nhau là Blonde, Medium và Dark | ||
![]() | ||
| Từ 3 dòng cà phê trên, hạt cà phê tiếp tục được xay để tạo ra những sản phẩm có mùi vị đặc biệt | ||
![]() | ||
| Thực khách chăm chú lắng nghe và tỏ ra thích thú với các vị cà phê của Starbucks | ||
![]() | ||
| Cà phê sẽ được đóng gói để tiện bảo quản và lưu giữ được mùi vị riêng | ||
![]() | ||
| Khách hàng Hà Nội háo hức trải nghiệm hương vị các loại cà phê Starbucks | ||
![]() | ||
| Giống như tại các cửa hàng Starbucks, khách hàng tham gia buổi trải nghiệm cũng được xem các partner trực tiếp pha chế từ công đoạn xay hạt, pha cà phê... | ||
![]() | ||
| ... sau đó thư thái thưởng thức và chia sẻ cảm nhận về hương vị ly cà phê |
Anh Hoa - Kỳ Thành
-
[Longform] TP.HCM tái định vị OCOP: Chìa khóa mở cửa nhiều thị trường lớn -
Dân số Việt Nam dự báo đạt đỉnh hơn 115 triệu người vào khoảng năm 2059 -
2.223 đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI -
Báo Tài chính - Đầu tư đoạt Giải báo chí Vì một Hải Phòng phát triển lần thứ VII -
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm -
Quy định mới về đánh giá, xếp loại công chức -
Chốt nghỉ Tết Dương lịch 2026 trong 4 ngày liên tục
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam










