
-
Gia đình cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC tiếp tục khắc phục hơn 100 tỷ đồng
-
Kiểm toán nhiều bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế Cần Thơ
-
Thu giữ gần 226.000 sản phẩm nhập lậu tại Công ty Thương mại Á Châu
-
Hàng ngàn tấn phân bón giả được sản xuất, bán khắp các tỉnh miền Bắc, miền Trung
-
Quảng Ninh tiêu hủy gần 2.000 gấu bông "Baby Three" chứa chất độc hại -
Hàng ngàn héc-ta rừng phòng hộ tại Quảng Nam bị xâm canh trái phép
Theo biên bản của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, trú Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào làm thủ tục tại quầy 114 (sảnh E - Nhà ga T1) đáp chuyến bay VJ477 đi Nha Trang.
Sau khi xếp hàng đến lượt, anh Trung được nhân viên hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Anh Trung thắc mắc và ra ngoài gặp nhân viên VietJet là chị Lê Thị Thái Hà yêu cầu giải thích.
![]() |
Từ đầu năm nay đã xảy ra 4 vụ việc hành khách xô xát với nhân viên hàng không.Ảnh minh họa: Đ.Loan |
Theo chị Hà, chị đã giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay đi Nha Trang, song anh Trung không đồng ý xếp hàng lại, yêu cầu chị đưa vào tận quầy để làm thủ tục. Không được đáp ứng, vị khách nam dùng tay phải tát vào mặt chị.
Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, anh Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát.
Tuy nhiên sau đó tại Đồn công an Sân bay quốc tế Nội Bài, nam hành khách đã thừa nhận hành vi, khai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.
Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với Trung.

-
me 17:10 | 25-06-2015Nhân mấy vụ khách hàng phản ứng ở quầy check in gần đây, tôi có 1 góp ý với VietJet Air là: Hãng cần thay đổi cách chỉ dẫn trên website hay khi khách hàng mua vé về qui định riêng của Hãng, đừng để khi vé đã mua, đồ đã chuyển tới sân bay rồi khi check in thì được nhân viên VietJet Air điềm tĩnh thông báo rằng họ bị quá cân, phải san va li ra, phải trả thêm tiền thì mới đi được . . sẽ khiến khách hàng bức xúc, ức chế. Với nhiều người nó giống như cái bẫy đấy. Thị trường đất nước chúng ta đông đúc ntn, thói quen trình độ đi máy bay của đa số dân chúng ra sao chắc quí Vietjet Air đã biết. Đi máy bay giờ cũng đã nhiều stress, đừng để tạo thêm stress cho khách hàng thì Hãng mới phát triển được.1 thích
-
Quảng Ninh tiêu hủy gần 2.000 gấu bông "Baby Three" chứa chất độc hại -
“Rót” hàng ngàn tỷ đồng, TP.HCM vẫn cứ mưa là ngập - Bài 5: Cần sáng tạo, đột phá để khơi thông nguồn lực xã hội -
Hàng ngàn héc-ta rừng phòng hộ tại Quảng Nam bị xâm canh trái phép -
Quảng Nam phản hồi đề nghị phối hợp giải quyết khan hiếm cát của Đà Nẵng -
Quảng Trị xử phạt doanh nghiệp 114 triệu đồng do lấn đất khi làm dự án điện gió -
Khởi tố 3 đối tượng sản xuất giá đỗ bằng hóa chất độc hại -
Hải quan chủ trì bắt giữ lượng lớn nghi là dầu DO trị giá khoảng 1,3 tỷ đồng
-
Công bố Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Gần 2.000 cư dân tham gia giải chạy thường niên Phú Đông Mini Marathon mùa 5
-
Home Show 2025 - Cơ hội mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp gia dụng
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào hợp tác đầu tư
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số