Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sự thực việc hành khách tát nữ nhân viên VietJet vì không muốn xếp hàng
Đoàn Loan - 25/06/2015 15:43
 
Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, hành khách Lại Quang Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát nữ nhân viên VietJet.
Mâu thuẫn trong khu vực làm thủ tục, một nam hành khách đã tát vào mặt nhân viên của VietJet song cho rằng chỉ "vỗ" trêu đùa.

Theo biên bản của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, trú Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào làm thủ tục tại quầy 114 (sảnh E - Nhà ga T1) đáp chuyến bay VJ477 đi Nha Trang.

Sau khi xếp hàng đến lượt, anh Trung được nhân viên hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Anh Trung thắc mắc và ra ngoài gặp nhân viên VietJet là chị Lê Thị Thái Hà yêu cầu giải thích.

san-bay-1-6469-1435217436.jpg

Từ đầu năm nay đã xảy ra 4 vụ việc hành khách xô xát với nhân viên hàng không.Ảnh minh họa: Đ.Loan

Theo chị Hà, chị đã giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay đi Nha Trang, song anh Trung không đồng ý xếp hàng lại, yêu cầu chị đưa vào tận quầy để làm thủ tục. Không được đáp ứng, vị khách nam dùng tay phải tát vào mặt chị.

Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, anh Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát.  

Tuy nhiên sau đó tại Đồn công an Sân bay quốc tế Nội Bài, nam hành khách đã thừa nhận hành vi, khai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.

Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với Trung. 

Bạo hành nhân viên Vietjet, khách nữ bị cấm bay 6 tháng
Cục Hàng không Việt Nam vừa cấm vận chuyển và kiểm tra trực quan bắt buộc có thời hạn đối với hành khách Nguyễn Thị Hằng do tát nhân viên...
Bình luận bài viết này
  • me 17:10 | 25-06-2015
    Nhân mấy vụ khách hàng phản ứng ở quầy check in gần đây, tôi có 1 góp ý với VietJet Air là: Hãng cần thay đổi cách chỉ dẫn trên website hay khi khách hàng mua vé về qui định riêng của Hãng, đừng để khi vé đã mua, đồ đã chuyển tới sân bay rồi khi check in thì được nhân viên VietJet Air điềm tĩnh thông báo rằng họ bị quá cân, phải san va li ra, phải trả thêm tiền thì mới đi được . . sẽ khiến khách hàng bức xúc, ức chế. Với nhiều người nó giống như cái bẫy đấy. Thị trường đất nước chúng ta đông đúc ntn, thói quen trình độ đi máy bay của đa số dân chúng ra sao chắc quí Vietjet Air đã biết. Đi máy bay giờ cũng đã nhiều stress, đừng để tạo thêm stress cho khách hàng thì Hãng mới phát triển được.
Xem thêm trên Báo Đầu Tư