
-
Hàng loạt cơ sở y tế ở Thành phố Quảng Ngãi bị xử phạt hành chính
-
Thủ đoạn của nhóm sản xuất, kinh doanh thuốc gắn mác “nhập ngoại”, thu lợi gần 200 tỷ đồng
-
Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm tại các làng nghề sản xuất bánh, kẹo
-
Thật, giả trên thị trường đồ dùng cho trẻ em
-
Cựu Vụ phó nhận tiền tỷ, giúp cấp phép kinh doanh xăng dầu trái quy định -
Tiếp tục cảnh báo giả mạo văn bản, con dấu của Bộ Tài chính để lừa đảo
Theo biên bản của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, trú Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào làm thủ tục tại quầy 114 (sảnh E - Nhà ga T1) đáp chuyến bay VJ477 đi Nha Trang.
Sau khi xếp hàng đến lượt, anh Trung được nhân viên hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Anh Trung thắc mắc và ra ngoài gặp nhân viên VietJet là chị Lê Thị Thái Hà yêu cầu giải thích.
![]() |
Từ đầu năm nay đã xảy ra 4 vụ việc hành khách xô xát với nhân viên hàng không.Ảnh minh họa: Đ.Loan |
Theo chị Hà, chị đã giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay đi Nha Trang, song anh Trung không đồng ý xếp hàng lại, yêu cầu chị đưa vào tận quầy để làm thủ tục. Không được đáp ứng, vị khách nam dùng tay phải tát vào mặt chị.
Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, anh Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát.
Tuy nhiên sau đó tại Đồn công an Sân bay quốc tế Nội Bài, nam hành khách đã thừa nhận hành vi, khai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.
Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với Trung.

-
me 17:10 | 25-06-2015Nhân mấy vụ khách hàng phản ứng ở quầy check in gần đây, tôi có 1 góp ý với VietJet Air là: Hãng cần thay đổi cách chỉ dẫn trên website hay khi khách hàng mua vé về qui định riêng của Hãng, đừng để khi vé đã mua, đồ đã chuyển tới sân bay rồi khi check in thì được nhân viên VietJet Air điềm tĩnh thông báo rằng họ bị quá cân, phải san va li ra, phải trả thêm tiền thì mới đi được . . sẽ khiến khách hàng bức xúc, ức chế. Với nhiều người nó giống như cái bẫy đấy. Thị trường đất nước chúng ta đông đúc ntn, thói quen trình độ đi máy bay của đa số dân chúng ra sao chắc quí Vietjet Air đã biết. Đi máy bay giờ cũng đã nhiều stress, đừng để tạo thêm stress cho khách hàng thì Hãng mới phát triển được.1 thích
-
Cựu Vụ phó nhận tiền tỷ, giúp cấp phép kinh doanh xăng dầu trái quy định -
Cựu Tổng giám đốc Vinatea bị đề nghị phạt 11-12 năm tù vì bán rẻ “đất vàng” -
Tiếp tục cảnh báo giả mạo văn bản, con dấu của Bộ Tài chính để lừa đảo -
Hỗn mang thế giới “cò” bất động sản - Bài 4: Đừng để thị trường bất động sản là “bãi mìn” -
Vụ sữa bột giả 500 tỷ đồng: Bộ Công thương khẳng định không cấp phép, không quản lý trực tiếp -
Quảng Nam yêu cầu báo cáo tiến độ, vướng mắc tại 7 dự án tái định cư -
Nói lời sau cùng, Trương Mỹ Lan gửi lời xin lỗi các trái chủ
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép