-
Báo động vấn nạn trộm cắp tài sản công tại cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây -
Công an TP.HCM bắt nhóm “bác sĩ” giả mở "phòng khám quốc tế", lừa đảo hàng chục tỷ đồng -
Quy định mới về quản lý tàu bay không người lái -
Bão số 13 gây thiệt hại nặng nề tại tỉnh Gia Lai -
Phú Thọ: Khởi tố vụ án liên quan việc cầu sông Lô trơ móng cọc -
Đồng Nai: Mở rộng điều tra vụ kem chống nắng giả tại công ty chồng Đoàn Di Băng
Theo biên bản của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, khoảng 17h ngày 20/6, hành khách Lại Quang Trung (39 tuổi, trú Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào làm thủ tục tại quầy 114 (sảnh E - Nhà ga T1) đáp chuyến bay VJ477 đi Nha Trang.
Sau khi xếp hàng đến lượt, anh Trung được nhân viên hướng dẫn sang các quầy từ 122 trở đi để làm thủ tục. Anh Trung thắc mắc và ra ngoài gặp nhân viên VietJet là chị Lê Thị Thái Hà yêu cầu giải thích.
![]() |
|
Từ đầu năm nay đã xảy ra 4 vụ việc hành khách xô xát với nhân viên hàng không.Ảnh minh họa: Đ.Loan |
Theo chị Hà, chị đã giải thích về vị trí làm thủ tục cho chuyến bay đi Nha Trang, song anh Trung không đồng ý xếp hàng lại, yêu cầu chị đưa vào tận quầy để làm thủ tục. Không được đáp ứng, vị khách nam dùng tay phải tát vào mặt chị.
Làm việc với cán bộ An ninh hàng không tại sân bay, anh Trung cho rằng chỉ trêu đùa nên "vỗ" lên má chứ không phải là tát.
Tuy nhiên sau đó tại Đồn công an Sân bay quốc tế Nội Bài, nam hành khách đã thừa nhận hành vi, khai do thiếu kiềm chế và trực tiếp xin lỗi chị Hà.
Đồn công an Sân bay Quốc tế Nội Bài đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với Trung.
-
me 17:10 | 25-06-2015Nhân mấy vụ khách hàng phản ứng ở quầy check in gần đây, tôi có 1 góp ý với VietJet Air là: Hãng cần thay đổi cách chỉ dẫn trên website hay khi khách hàng mua vé về qui định riêng của Hãng, đừng để khi vé đã mua, đồ đã chuyển tới sân bay rồi khi check in thì được nhân viên VietJet Air điềm tĩnh thông báo rằng họ bị quá cân, phải san va li ra, phải trả thêm tiền thì mới đi được . . sẽ khiến khách hàng bức xúc, ức chế. Với nhiều người nó giống như cái bẫy đấy. Thị trường đất nước chúng ta đông đúc ntn, thói quen trình độ đi máy bay của đa số dân chúng ra sao chắc quí Vietjet Air đã biết. Đi máy bay giờ cũng đã nhiều stress, đừng để tạo thêm stress cho khách hàng thì Hãng mới phát triển được.1 thích
-
Phú Thọ: Khởi tố vụ án liên quan việc cầu sông Lô trơ móng cọc -
Đồng Nai: Mở rộng điều tra vụ kem chống nắng giả tại công ty chồng Đoàn Di Băng -
Liên thông dữ liệu quốc gia để chặn hàng giả từ cửa khẩu -
Dự án Bella Vista tại Tây Ninh: Cả ngàn khách hàng cùng chủ đầu tư mòn mỏi chờ sổ đỏ -
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây qua TP.Huế -
Khánh Hòa yêu cầu các hồ chứa nước khẩn trương vận hành điều tiết -
TP.HCM: Quyết liệt xử lý doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải không khai thuế
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn

