Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Sun Life chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Đồng Nai
Chí Tín - 09/10/2017 17:05
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân của khách hàng tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.
Đại diện Sun Life Việt Nam trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Đồng Nai
Đại diện Sun Life Việt Nam trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Đồng Nai

Trước đó, vào tháng7/2017, ông Đỗ Tùng Nam trú quán tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai không may bị tử vong sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Được biết, ông Nam đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam với tổng mức phí đã nộp hơn 15 triệu đồng.

Khi nhận được thông tin sự kiện bảo hiểm, Sun Life Việt Nam đã liên hệ với người thân khách hàng và tiến hành các bước để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng theo quy định.

Dựa vào hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã ký, Sun Life Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi tử vong của Sản phẩm bảo hiểm với tổng số tiền là hơn 306,7 triệu đồng cho người thân là bà Vũ Thị Bảy.

Sun Life Việt Nam hiện đã hoạt động tại Việt Nam 5 năm, đến nay công ty này đã chi trả quyền lợi bả hiểm tử vong và bệnh hiểm nghèo cho khách hàng với tổng số tiền hơn 15 tỷ đồng.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Sun Life Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm mới 96% so với cùng kỳ năm trước, triển khai 12 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới trên toàn quốc.

Công ty này cũng đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam thông qua Dịch vụ Ngân hàng số Timo.

Bên cạnh đó, Sun Life Việt Nam cũng đã triển khai kênh phân phối tổng đại lý cho khối khách hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, công ty bảo hiểm nhân thọ này ũng đã phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới, và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Tư vấn Y khoa nhằm giúp Khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giớivề bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán.

Được biết, mới đây Sun Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng, nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

Sun Life phối hợp MediGuide mở dịch vụ tư vấn y khoa
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa giới thiệu Dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa cho khách hàng của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư