Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng
Chí Tín - 15/08/2017 18:39
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức được Bộ Tài chính chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 1.520 tỷ đồng.
Sun Life Việt Nam là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí tại Việt Nam
Sun Life Việt Nam là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life được thành lập tháng 1/2013 dựa trên hợp tác giữa Công ty cổ phần PVI và Công ty Sun Life Assurance Company of Canada.

Đến ngày 7/11/2016, được sự chấp thuận của Bộ Tài chính, Sun Life đã hoàn tất việc mua lại phần vốn góp từ PVI và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Canada hoạt động tại Việt Nam với tên thương hiệu mới là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam).

Từ đầu năm 2017 đến nay, Sun Life Việt Nam đã đưa vào 12 Trung tâm kinh doanh & dịch vụ khách hàng và Văn phòng kinh doanh & dịch vụ khách hàng theo mô hình mới tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Sun Life Việt Nam cho biết, với việc tăng vốn điều lệ lần này, Sun Life Việt Nam vừa nâng cao sức mạnh tài chính cũng như cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

Trong đầu năm 2017, Sun Life Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited (GOFS).

Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ ngân hàng số Timo.

Theo đó, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo.

Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc họ sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

Generali cung cấp sản phẩm bảo hiểm cho 99 bệnh hiểm nghèo
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa cung cấp giải pháp bảo vệ 2 trong 1 toàn diện đầu tiên trên thị trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư