Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng
Thị Hồng - 17/05/2017 07:46
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa kí thoả thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua mạng lưới của Ngân hàng HSBC Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam cho rằng, sự tăng trưởng kinh tế ổn định của Việt Nam trong những năm gần đây đã góp phần làm gia tăng nhanh chóng số lượng người thuộc tầng lớp trung lưu và khá giả với các nhu cầu ngày càng đa dạng về bảo hiểm và tiết kiệm cho giáo dục, nghỉ hưu.

Trong khi đó, ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam nhấn mạnh, đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho cả AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam. Trải nghiệm khách hàng và sáng tạo đổi mới là trọng tâm của việc hợp tác giữa AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam, và AIA Việt Nam rất hào hứng đóng góp những năng lực tốt nhất của mỗi bên, cùng tạo nên các giải pháp cải tiến và sáng tạo hơn, để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Đại diện AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam tại buổi lễ kí kết (Nguồn: AIA Việt Nam)
Đại diện AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam tại buổi lễ kí kết (Nguồn: AIA Việt Nam)

Cả hai đại diện này đều kì vọng, với những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm của AIA, cộng với kinh nghiệm tư vấn tài chính dày dặn của HSBC sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ việc mua nhà mới, đầu tư cho giáo dục, lập kế hoạch nghỉ hưu, hoặc đối phó với bệnh hiểm nghèo. Sự hợp tác chiến lược này cũng sẽ cung cấp một gói dịch vụ xuyên suốtvề tư vấn tài chính và các giải pháp quản lý tài sản và bảo vệ chuyên biệt, được phát triển dựa trên sự thấu hiểu các nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng.

Là những tổ chức giàu kinh nghiệm và có nhiều lợi thế, HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam  hướng đến thay đổi cách thức người tiêu dùng trải nghiệm về dịch vụ bảo hiểm và ngân hàng, và dẫn dắt thị trường với những ý tưởng đổi mới sáng tạo.

Cả hai đơn vị đều là những tổ chức đi đầu về sáng tạo và đổi mới. HSBC Việt Nam mang đến một gói dịch vụ tư vấn tài chính xuyên suốt thông qua các dịch vụ Tài chính cá nhân và dịch vụ ngân hàng cao cấp Premier tại tất cả các chi nhánh của HSBC ở các thành phố lớn của Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ tại quầy, HSBC Việt Nam tiên phong trongxu thế số hoá dịch vụ ngân hàng, mang đến trải nghiệm tuyệt hảo cho khách hàng với các dịch vụ 24/24 giờ qua ngân hàng qua điện thoại và ngân hàng trực tuyến.

AIA Việt Nam cũng nổi tiếng với các mô hình trải nghiệm khách hàng độc đáo như nest by AIA, hệ thống bán hàng tương tác qua iPad (iPOS), cổng khách hàng trực tuyến MyPage, hệ thống theo dõi tiến độ bồi thường quyền lợi bảo hiểm GBS, và đặc biệt là chương trình giúp khách hàng sống khỏe chưa từng có trên thị trường - AIA Vitality – một sáng kiến về sống khoẻ được xây dựng dựa trên các nghiên cứu và nền tảng công nghệ, nhằm mang đến cho các khách hàng kiến thức, công cụ và động lực cần có để thay đổi cho một cuộc sống lâu hơn, khoẻ hơn và hạnh phúc hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư