Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Furama Resort Đà nẵng
Tái hiện không gian "Chợ Quê Tết"
Ngọc Tân - 08/02/2018 16:32
 
Đây sẽ là năm thứ 8 liên tiếp khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng tái hiện lại khung cảnh và hương vị Tết xưa qua phiên “Chợ Quê Tết”.

Chương trình độc đáo này sẽ diễn ra tại sân vườn Cung hội nghị Quốc Tế Furama – ICP vào 3 đêm (các ngày 9,10,11/2/2018).

Chợ Quê Tết được tái hiện tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng
Chợ Quê Tết được tái hiện tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng

Chợ Quê được trang trí theo phong cách thôn quê, mộc mạc với những khóm tre già, sân đình, giếng nước trăm tuổi, đèn lồng huyền hảo, cùng điểm xuyết những cành mai, đào rực rỡ sắc Xuân.

Tại phiên Chợ Quê, một không gian thân quen, ấm cúng của một phiên chợ xưa truyền thống sẽ hiện ra trong không gian lễ hội đượm màu văn hóa dân gian vùng lúa nước.  

Du khách khi đến tham dự chương trình này sẽ có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực 3 miền được những đầu bếp Furama chế biến, từ những món ăn miền Bắc như Bún thang Hà Nội, các món miền Trung như Bún bò Huế, Mỳ Quảng thịt gà hay các món ăn bình dị miền Nam như Chả giò Sài Gòn với giá chỉ từ 30.000 đồng/món. Ngoài ra, tại không gian sân vườn Cung hội nghị ICP, du khách cũng có thể thưởng thức trà Cô Lý hay các hoạt động giải trí rộn ràng như múa lân, bài chòi, ảo thuật, xem bói, ca múa nhạc đón Xuân.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Tổng Giám đốc Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ: “Chợ Quê là một trong chuỗi những sự kiện nhằm nỗ lực khôi phục nét văn hóa cổ truyền tốt đẹp của dân tộc giữa cuộc sống hiện đại xô bồ, được Furama trau chuốt, khám phá và đa dạng nội dung hằng năm nhằm mang đến những trải nghiệm thật gần gũi của làng quê Việt đến với du khách. Phiên chợ còn giúp gắn kết các thành viên gia đình, cùng nhau sum vầy trước thềm năm mới cũng như thu hút nhiều người Việt Nam sống ở nước ngoài về thăm quê, cùng con cháu ôn lại nét đẹp văn hóa xưa.”

Cơ hội MICE và dịch vụ tiệc cưới tại Ariyana và Furama Đà Nẵng
Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng vừa tổ chức thành công Roadshow quảng bá Quần thể Du lịch Quốc Tế - Ariyana Tourism Complex Danang, bao gồm Furama...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư