Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trường Cao đẳng nghề Việt - Úc và Furama Resort Đà Nẵng hợp tác đào tạo nhân sự
Ngọc Tân - 31/01/2018 13:41
 
Ngày 30/1, tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng và Trường Cao đẳng Nghề Việt - Úc đã tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo nhân sự cho Dự án Ariyana Beach Resort Đà Nẵng và tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên năm 2017.

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo các sở ban ngành thành phố Đà Nẵng, tập thể cán bộ nhân viên, giáo viên, các cựu giáo viên - cán bộ công nhân viên đã từng tham gia công tác tại trường và gần 400 học sinh sinh viên (HSSV) hiện đang theo học tại trường.

Tại buổi lễ, ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng và ông Đặng Phúc Sinh – Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Nghề Việt - Úc đã đại diện hai đơn vị tiến hành kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đào tào nhân sự.

Furama Resort Đà Nẵng và Trường Cao Đẳng Nghề Việt - Úc long ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo nhân sự cho Dự án Ariyana Beach Resort Đà Nẵng
Furama Resort Đà Nẵng và Trường Cao Đẳng Nghề Việt - Úc ký kết thoả thuận hợp tác đào tạo nhân sự cho Dự án Ariyana Beach Resort Đà Nẵng

Ông Đặng Phúc Sinh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Việt - Úc chia sẻ:“ Đào tạo theo mô hình thực nghiệm mà hoạt động thực hành chiếm 2/3 thời lượng trong chương trình đào tạo là một vế không thể thiếu trong quá trình đào tạo hiện nay. Điều này sẽ giúp các em học sinh sinh viên được trải nghiệm, được học tập, tiếp thu những kinh nghiệm trong môi trường làm việc thực tế mà vốn có những điều sẽ không có trong giáo trình lý thuyết".

Đại diện Furama Resort Đà Nẵng cho rằng, sự kiện lần này là cơ hội và là động lực cho cả hai đơn vị trong công tác kiến tạo nguồn lao động chất lượng cao, đặc biệt là trong bối cảnh cụm Khu nghỉ mát 5 sao Ariyana Beach Resort and Suites Đà Nẵng chuẩn bị mở cửa vào cuối năm 2019.

Cũng trong dịp này, đại diện Ban Lãnh đạo Khu nghỉ mát Furama đã tiến hành trao chứng chỉ cho 212 học sinh sinh viên đã tham gia phục vụ sự kiện Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra tại Khu nghỉ mát Furama Resort và Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng vào tháng 11/2017 vừa qua.

Đại diện Furama Đà Nẵng cho biết, chứng chỉ sẽ được tính là một lợi thế kinh nghiệm cho các em học sinh sinh viên khi tham gia ứng tuyển vào các đơn vị kinh doanh thuộc Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng trong thời gian tới.

Furama resort Đà Nẵng giành hai giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards
Furama Resort Đà Nẵng vừa được vinh danh là “Khu nghỉ mát ven biển sang trọng - Luxury Ocean View Resort” và “Địa điểm tổ chức lễ cưới sang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư