Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Tài tử TVB ngượng vì hai cô con gái đồng loạt khoe thân
 
Vương Mẫn Đức vô cùng ngại ngùng khi đồng nghiệp xem ảnh nude rồi gọi điện hỏi: 'Có phải con gái anh không?'.

Nam diễn viên gạo cội TVB Vương Mẫn Đức tham gia sự kiện tại một câu lạc bộ golf hôm 9/5 và được hỏi thăm về chuyện hai con gái của anh - Vương Mạn Hỷ và Vương Lệ Gia - gần đây đồng loạt khoe ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Ngôi sao Hong Kong tỏ ra rất không hài lòng, anh lắc đầu và nói: "Tôi nghĩ điều đó sẽ trở nên càng tệ hơn thôi".

Trong khi đồng nghiệp đứng sau cho rằng điều đó không thành vấn đề, và cánh mày râu thời nay rất thích những hình ảnh nóng bỏng như thế, Vương Mẫn Đức không vui chút nào: "Có thể tốt với mọi người, nhưng rất không hay với tôi. Làm cha quả thực vô cùng khó. Nhiều người bạn còn gọi hỏi tôi là những bức ảnh đó có phải của con gái tôi không, làm tôi vô cùng bối rối, khó chịu và xấu hổ". 

Vương Lệ Gia chia sẻ về việc con gái khoe ảnh nude trên mạng. 

Vương Mẫn Đức chia sẻ về việc con gái khoe ảnh nude trên mạng. 

Tài tử họ Vương cho biết, anh không thoải mái chút nào việc con chụp ảnh nude, tuy nhiên, con đã trưởng thành, đó là quyết định của chúng, và anh buộc phải ủng hộ: "Thực ra tôi có thể chấp nhận điều đó. Lệ Gia vừa ký hợp đồng với một thương hiệu nội y, cần phải mặc những đồ sexy. Tôi luôn tự hào vì con gái, nhất là khi chúng làm việc chăm chỉ và sống hạnh phúc. Chúng đi theo nghề của mẹ là người mẫu, và quả thực với công việc đó, con đã làm tốt". Mẫn Đức vui vẻ nói quả thực con có "gene" tốt nên đều rất đẹp, rất quyến rũ. 

Nam diễn viên chia sẻ, con gái đã trưởng thành, anh cũng đã 27 năm làm một người chồng, người cha mẫu mực của gia đình: "Chúng tôi vừa kỷ niệm 27 năm ngày cưới. Hai con gái đưa tôi đến Happy Valley ăn tối rất vui vẻ". 

Hai con của Vương Mẫn Đức đẹp sexy. 

Hai con của Vương Mẫn Đức đẹp sexy. 

Nam diễn viên Vương Mẫn Đức mang trong mình dòng máu lai (cha người Trung Quốc, mẹ người Mỹ), vì thế không khó hiểu khi hai cô con gái và cậu con trai út của anh đều mang vẻ đẹp lai. Con gái đầu Vương Mạn Hỷ là người đồng tính, tuy nhiên phong cách rất sexy. Vương Lệ Gia, con gái thứ hai cũng không kém cạnh cô chị, và nhờ vào lợi thế hình thể, cô thường được nhiều thương hiệu tại Hong Kong mời đóng quảng cáo. 

Vương Mẫn Đức nổi tiếng TVB với nhiều phim như Phi hổ, Hai người phụ nữ quyến rũ, City Hunter, Hoa hồng trắng, Vòng xoáy cuộc đời...

Kiều nữ TVB 'bốc lửa' hơn sau 4 lần sinh con cho chồng tỷ phú
Từ Tử Kỳ đẹp quyến rũ khi cùng ông xã Lý Gia Thành đi du lịch Hy Lạp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư