Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 22 tháng 11 năm 2024,
Tân Á Đại Thành ra mắt "nữ hoàng" bình nước nóng Rossi Arte
Như Loan - 19/06/2018 08:46
 
Ngày 11-12/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ngày 18/6 tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức "Lễ vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte". Sự kiện này có sự góp mặt của hai Đại sứ thương hiệu là ca sỹ Mỹ Tâm, cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam Quang Hải và hơn 4.000 khách hàng tiêu biểu của Tân Á Đại Thành.

Bình nước nóng Rossi Arte thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp, là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các Tập đoàn tư vấn công nghệ và cung cấp hệ thống đồng bộ từ Ý, các Tập đoàn cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới và thiết kế đột phá từ Học viện thiết kế danh tiếng của Paris (Pháp) để tạo nên siêu phẩm Rossi Arte - được vinh danh là Nữ hoàng Bình nước nóng.

Về công nghệ sản xuất, bình nước nóng Rossi Arte được tích hợp công nghệ tráng men UMC (Ultra micro coating) với men Nano Bạc giúp sản phẩm bền bỉ và kháng khuẩn cho nguồn nước, sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu như thanh gia nhiệt siêu bền giúp tăng hiệu suất làm nóng nước tới 97,9%, bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp, hệ thống ELCB chống rò điện, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng…

Đặc biệt, sản phẩm được phòng thí nghiệm Cotherm (Pháp) chứng nhận tiết kiệm tới 15% điện năng.

BLĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng đại diện các Tập đoàn tư vấn công nghệ, thiết kế và cung cấp linh kiện từ Ý, Pháp trong phần nhấn nút ra mắt Bình nước nóng Rossi Arte.
Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng đại diện các Tập đoàn tư vấn công nghệ, thiết kế và cung cấp linh kiện từ Ý, Pháp trong phần nhấn nút ra mắt Bình nước nóng Rossi Arte

Thiết kế của Bình nước nóng Rossi Arte được lấy cảm hứng từ nước Pháp, nơi đề cao tính thẩm mỹ trong sự tiện nghi, tiện ích cho người sử dụng. Các đường cong của sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những cánh hoa và sự cách điệu hình khối chấm phá từ các công trình kiến trúc của Pháp...

Sản phẩm Rossi Arte được ra mắt với 7 phiên bản màu sắc độc đáo - tượng trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng, gọi là “7 sắc màu phồn vinh” (Lam vinh quang, Trắng ấm no, Vàng phú quý; Đỏ thịnh vượng, Đen thành đạt, Hồng giàu sang, Xanh hạnh phúc). 

Bình nước nóng Rossi Arte hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đầy tự hào, tạo nên sự đột phá trên thị trường về cả thiết kế và công nghệ sản phẩm, sánh ngang với các thương hiệu lớn từ châu Âu và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bình nước nóng Rossi Arte với 7 sắc màu phồn vinh
Bình nước nóng Rossi Arte với 7 sắc màu phồn vinh

Bên cạnh đó, sự ra mắt của Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte ghi ấn dấu mốc 16 năm phát triển thương hiệu Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là một hành trình rực rỡ đầy vinh quang và rất đỗi tự hào.

Với 10 dòng sản phẩm tiêu biểu sau 16 năm ra mắt, năm 2018 thương hiệu Bình nước nóng Rossi vinh dự được xác nhận là thương hiệu Bình nước nóng có thị phần số 1 tại Việt Nam (được xác nhận và chứng thực thông tin bởi Hiệp hội các nhà bán lẻ Viêt Nam theo Báo cáo thị trường vật tư - thiết bị ngành nước năm 2016 của Công ty nghiên cứu thị trường Sunshine Holdings).

Sản phẩm Bình nước nóng Rossi không những chiếm lĩnh thị trường trong nước, mà đã bắt đầu xuất hiện tại các thị trường quốc tế, qua đó khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế.

Sự kiện vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Năm kỷ niệm thứ 25 thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (1993-2018). Trong khuôn khổ buổi lễ, Tập đoàn đã dành tặng 125 xe máy và 29 chuyến du lịch tới Pháp - quê hương của Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte - với tổng giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng để tri ân các bạn hàng thân thiết.

Tân Á Đại Thành nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 7
Ngày 8/4/2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016. Trước đó, ngày 2/4/2017, Tập đoàn Tân Á...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư