
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít
-
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025 -
Camera AI MobiFone: Giải pháp giám sát thông minh, an toàn cho mọi gia đình
Bình nước nóng Rossi Arte thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp, là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các Tập đoàn tư vấn công nghệ và cung cấp hệ thống đồng bộ từ Ý, các Tập đoàn cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới và thiết kế đột phá từ Học viện thiết kế danh tiếng của Paris (Pháp) để tạo nên siêu phẩm Rossi Arte - được vinh danh là Nữ hoàng Bình nước nóng.
Về công nghệ sản xuất, bình nước nóng Rossi Arte được tích hợp công nghệ tráng men UMC (Ultra micro coating) với men Nano Bạc giúp sản phẩm bền bỉ và kháng khuẩn cho nguồn nước, sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu như thanh gia nhiệt siêu bền giúp tăng hiệu suất làm nóng nước tới 97,9%, bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp, hệ thống ELCB chống rò điện, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng…
Đặc biệt, sản phẩm được phòng thí nghiệm Cotherm (Pháp) chứng nhận tiết kiệm tới 15% điện năng.
![]() |
Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng đại diện các Tập đoàn tư vấn công nghệ, thiết kế và cung cấp linh kiện từ Ý, Pháp trong phần nhấn nút ra mắt Bình nước nóng Rossi Arte |
Thiết kế của Bình nước nóng Rossi Arte được lấy cảm hứng từ nước Pháp, nơi đề cao tính thẩm mỹ trong sự tiện nghi, tiện ích cho người sử dụng. Các đường cong của sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những cánh hoa và sự cách điệu hình khối chấm phá từ các công trình kiến trúc của Pháp...
Sản phẩm Rossi Arte được ra mắt với 7 phiên bản màu sắc độc đáo - tượng trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng, gọi là “7 sắc màu phồn vinh” (Lam vinh quang, Trắng ấm no, Vàng phú quý; Đỏ thịnh vượng, Đen thành đạt, Hồng giàu sang, Xanh hạnh phúc).
Bình nước nóng Rossi Arte hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đầy tự hào, tạo nên sự đột phá trên thị trường về cả thiết kế và công nghệ sản phẩm, sánh ngang với các thương hiệu lớn từ châu Âu và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
![]() |
Bình nước nóng Rossi Arte với 7 sắc màu phồn vinh |
Bên cạnh đó, sự ra mắt của Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte ghi ấn dấu mốc 16 năm phát triển thương hiệu Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là một hành trình rực rỡ đầy vinh quang và rất đỗi tự hào.
Với 10 dòng sản phẩm tiêu biểu sau 16 năm ra mắt, năm 2018 thương hiệu Bình nước nóng Rossi vinh dự được xác nhận là thương hiệu Bình nước nóng có thị phần số 1 tại Việt Nam (được xác nhận và chứng thực thông tin bởi Hiệp hội các nhà bán lẻ Viêt Nam theo Báo cáo thị trường vật tư - thiết bị ngành nước năm 2016 của Công ty nghiên cứu thị trường Sunshine Holdings).
Sản phẩm Bình nước nóng Rossi không những chiếm lĩnh thị trường trong nước, mà đã bắt đầu xuất hiện tại các thị trường quốc tế, qua đó khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế.
Sự kiện vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Năm kỷ niệm thứ 25 thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (1993-2018). Trong khuôn khổ buổi lễ, Tập đoàn đã dành tặng 125 xe máy và 29 chuyến du lịch tới Pháp - quê hương của Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte - với tổng giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng để tri ân các bạn hàng thân thiết.

-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít -
Bắc Giang tiếp tục dẫn đầu cả nước về xuất khẩu vải thiều -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ từ 15h chiều 15/5/2025 -
Ra mắt Techcombank Private Lounge - phòng chờ đẳng cấp tại sân bay Nội Bài -
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây