-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica
Là một thương hiệu uy tín trên thị trường tiêu dùng trong và ngoài nước, Tân Á Đại thành ý thức được trách nhiệm doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế xã hội cũng như các hoạt động cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tập trung vào việc thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng kinh tế vững chắc trong dài hạn, kết hợp với thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường, đảm bảo việc cân đối hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng. Tân Á Đại Thành hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, kêu gọi bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên…
Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng giám đốc Tập đoàn cho hay, mục tiêu của Tân Á Đại Thành là sản xuất ra các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Tân Á Đại Thành là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công và cung cấp ra thị trường sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời. Sản phẩm ra đời góp phần giảm tải cung cấp điện cho ngành điện góp phần bảo vệ môi trường. Tân Á Đại Thành muốn chung tay, góp sức cùng các cấp chính quyền trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và góp phần bảo vệ môi trường.
Cần phải nhắc lại là trong lịch sử hình thành và phát triển của mình, Tân Á luôn đầu tư máy móc, dây chuyền sản xuất từ Pháp, Mỹ, Đức, Italy, Nhật Bản… Đây đều là các máy móc, công nghệ xanh giúp giảm lượng khí thải carbon, hạn chế hiệu ứng nhà kính và giảm tiêu thụ tài nguyên thiên nhiên. Khi đầu tư máy móc, dây chuyền công nghệ phát triển cũng góp phần tiết kiệm nguồn nguyên vật liệu và thời gian hơn. Gần đây nhất, Tập đoàn này đã mở rộng đầu tư 15 triệu USD nhập khẩu dây chuyền sản xuất “xanh” cho sản phẩm ống nhựa uPVC, PPR, HDPE từ Battenfeld-cincinnati Group (CHLB Đức). Dây chuyền máy móc công nghệ này không chỉ hiện đại mà còn góp phần hạn chế sử dụng năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, từ đó tạo ra các sản phẩm ống nước “xanh”, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Dự kiến đến tháng 9/2015, sản phẩm ống nhựa “xanh” đầu tiên được sản xuất trên dây chuyền này sẽ bán ra thị trường.
Ngoài việc tích cực đầu tư vào máy móc, công nghệ hiện đại, Tập đoàn này còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, nhân viên không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt với các tiêu chí “xanh”, thân thiện với môi trường, có thể tái tạo được, chất liệu tốt, không gây hại sức khỏe cho con người, tiết kiệm năng lượng sử dụng. Những điều đó đã đem đến ý thức tốt và thay đổi tích cực cho mọi người về việc sử dung các sản phẩm xanh. Thực tế cho thấy, sản phẩm xanh có thể đắt hơn một chút trước mắt nhưng lại rẻ hơn nếu sử dụng lâu dài, giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống tương lai của chúng ta.
Chẳng hạn, khi người tiêu dùng mua một chiếc Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á, mặc dù giá thành sản phẩm cao nhưng với nguyên lý biến quang năng thành nhiệt năng, giúp bảo vệ nguồn nước và làm nóng nước trong thời gian dài chắc chắn sẽ hỗ trợ tiết kiệm điện đáng kể so với khi sử dụng các sản phẩm các thiết bị điện khác trong mùa hè này. Vì vậy về lâu dài, số tiền điện phải đóng hàng tháng cũng sẽ được giảm đáng kể.
Ông Nguyễn Duy Chính, cho biết, một trong những thuận lợi giúp công ty triển khai sản xuất các sản phẩm xanh chính là được người tiêu dùng cũng như các nhà nhập khẩu tin tưởng hơn. Hiện nay là thời đại phát triển với những người tiêu dùng thông thái, thay vì chọn những sản phẩm rẻ tiền chất lượng thấp, lợi ích ngắn hạn và có ảnh hưởng lớn trong tương lai, họ sẽ lựa chọn các sản phẩm tốt, hiểu được những giá trị bền vững và có ích lâu dài cho bản thân. Riêng với doanh nghiệp, nếu cam kết sản xuất sản phẩm xanh đồng nghĩa với việc tăng cơ hội cạnh tranh so với sản phẩm khác khi xuất khẩu, góp phần nâng cao vi thế của sản phẩm Việt Nam ra thế giới đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng – xã hội.
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới
-
Thương nhân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu