Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tân binh Avita đổ bộ vào thị trường Việt Nam
B.G - 16/03/2019 08:40
 
Avita thương hiệu máy tính quốc tịch Hoa Kỳ vừa ra mắt thị trường Việt Nam với dòng máy Avita Liber nhiều màu sắc

Chiều nay 15/3/2019, Avita thương hiệu máy tính quốc tịch Hoa Kỳ vừa chính thức ra mắt dòng máy Avita Liber nhiều màu sắc tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 19,99 triệu đồng/máy.

Avita chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Phong Vũ
Avita chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Phong Vũ

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Alex Chung - Giám đốc điều hành của Nexstgo Company Limited, công ty sở hữu thương hiệu Avita cho biết “Với dân số trẻ, năng động, sẵn sàng tiếp nhận cái mới, Việt Nam là thị trường tiềm năng và quan trọng nhất trong khu vực đối với Avita”.

Trước Việt Nam, Avita đã giới thiệu sản phẩm tại các nước Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines.

Các dòng máy tính xách tay Avita Liber chú trọng đến kiểu dáng và phong cách, với vỏ kim loại và nhiều màu sắc cá tính. Các máy Liber được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, bộ nhớ SSD 256GB nhằm gia tăng hiệu suất hoạt động, các tác vụ đa nhiệm.

Các máy trong dòng Liber được trang bị pin có thể hoạt động trong khoảng 10 tiếng đồng hồ. Với dòng máy 13,3 inch, trọng lượng máy chỉ khoảng từ 1,35kg; với dòng 14 inch, trọng lượng máy từ 1,46kg.

Các máy có hai tùy chọn kích thước màn hinh là 13,3”, và 14", với độ phân giải FHD (1920x1080), cổng USB-C 3.0 hỗ trợ sạc nhanh, hai cổng USB 3.0, cổng micro HDMI và khe cắm thẻ microSD có sẵn.

Hướng đến khách hàng chủ lực là thu nhập tầm trung trở lên và khách hàng cá tính, Avita Liber được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài các màu kim loại truyền thống, Liber còn cung cấp các sắc thái đậm và rực rỡ như Cloud Silver (Mây bạc), Fragrant Lilac (Tím tử đinh hương), Angel Blue (Xanh thiên thần) và Champagne Gold (Vàng champagne) cùng với các họa tiết thời trang như Flowers on Yellow (Hoa trên nền vàng), Iris on Ruby (Hoa Iris trên nền hồng ngọc), Ornament on Gold (Hoa văn trên nèn ánh vàng), Paisley on Lilac (Họa tiết cách điệu trên nền tím nhạt) and Cherry Blossom Pink (Hoa anh đào nở rộ)....

Với giá bán lẻ từ 19.99 triệu đồng/máy, Avita Liber sẽ có mặt tai Phong Vũ từ ngày 15/3 với mức ưu đãi 10% (chương trình kéo dài đến 30/4/2019).

Được biết, Avita là thương hiệu quốc tịch Hoa Kỳ trực thuộc tập đoàn công nghệ Nexstgo, được hình thành bởi một cựu kỹ sư R&D và nhóm Radio Corporation of America (RCA) vào năm 2016. Avita được định hướng chuyên phát triển các sản phẩm máy tính, PC, thiết bị nhà thông minh, các sản phẩm IoT. Các sản phẩm Avita hướng đến hình thành phong cách trẻ trung với đối tượng khách hàng chủ lực từ thu nhập trung bình trở lên.

8/2018, Nexstgo đã thiết lập trụ sở mới tại Hồng Kông và một trung tâm thiết kế tại Đài Loan với tham vọng nhắm đến vị trí dẫn đầu thị phần máy tính tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Thị trường máy tính bảng: Nhiều ưu đãi, dễ mua
Thị trường máy tính bảng (tablet) đang sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, khi liên tục tung ra nhiều sản phẩm mới,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư