Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thị trường máy tính đón thêm "tân binh"
Thế Hải - 27/05/2016 13:53
 
2 mẫu máy tính mới, bao gồm 1 mẫu máy tính xách tay ideapad 710S và mấu mãy tính để bàn ideacentre AIO 700 đã được Lenovo trình làng thị trường Việt Nam.

Đây là hai mẫu máy mới trong dòng máy idea của hãng, mang tới cho những người mua sắm sành điệu nhiều lý do nâng cấp máy trong mùa hè năm nay.

Máy tính xách tay ideapad 710S thực sự là một người bạn đồng hành di động và thời trang, rất lý tưởng cho những người dùng thường xuyên phải di chuyển, với thiết kế siêu mỏng, nhẹ và hiệu năng đáng tin cậy.

Mẫu máy tính xách tay ideapad 710S đã có mặt trên hệ thống bán lẻ đối tác của Lenovo tại Việt Nam với giá khởi điểm 17.999.000 VND
Mẫu máy tính xách tay ideapad 710S đã có mặt trên hệ thống bán lẻ đối tác của Lenovo tại Việt Nam với giá khởi điểm 17.999.000 VND

Với trọng lượng chỉ 1,16kg và độ dày 13,9mm, đi kèm là chip vi xử lý lên tới Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 6 tốc độ siêu nhanh, tùy chọn card đồ họa Intel IRIS GFX và ổ cứng SSD PCIe tốc độ cao, ideapad 710S là một trong những mẫu máy tính xách tay mạnh mẽ nhất sở hữu thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ từng có mặt trên thị trường. Hơn nữa, máy còn được tích hợp những tính năng cao cấp của hệ điều hành Windows 10.

Trang bị màn hình IPS FHD13,3 inch (độ phân giải 1920x1080), ideapad 710S hiển thị hình ảnh sắc nét và tươi sáng. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của mẫu máy này là khung viền bao màn hình siêu mỏng, chỉ 5mm – mỏng hơn khoảng 50% so với hầu hết các mẫu máy tính xách tay cùng phân khúc khác trên thị trường. Hơn nữa, ideapad 710S còn được trang bị sẵn loa stereo JBL® với công nghệ Dolby® Home Theater® v4, mang tới trải nghiệm rạp chiếu phim sống động với các màn trình diễn sống động như thật.

Người dùng cũng có thể mang theo chiếc ideapad 710S tới bất cứ đâu và làm việc trọn ngày dài mà không phải sạc tiếp do thời lượng pin siêu khủng – cho phép xem video liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ. Khả năng truy nhập Internet cũng như các thiết bị khác mạnh mẽ và dễ dàng công nghệ không dây chuẩn 802.11 a/c và Bluetooth® 4.0, giúp người dùng có tốc độ kết nối mạng không dây nhanh gấp 3 lần so với chuẩn WiFi thông thường.

Trong khi đó, mẫu máy tính để bàn tất cả trong một ideacentre AIO 700được nâng cấp vượt trội về sức mạnh xử lý, độ phân giải màn hình cũng như dung lượng bộ nhớ, trở thành một thiết bị lý tưởng cho trải nghiệm xem phim và chơi game.

Mẫu ideacentre AIO 700được nâng cấp vượt trội về sức mạnh xử lý, độ phân giải màn hình cũng như dung lượng bộ nhớ
Mẫu ideacentre AIO 700được nâng cấp vượt trội về sức mạnh xử lý, độ phân giải màn hình cũng như dung lượng bộ nhớ

Mẫu máy tính để bàn tất cả trong một ideacentre AIO 700 sở hữu chip vi xử lý lên tới Intel® Core™ i5 thế hệ thứ 6 mới nhất, kèm theo đó là màn hình Full HD không viền 23,8 inch (độ phân giải 1920x1080) hoặc lựa chọn màn hình LED UHD (độ phân giải 3840x2160) LCD đèn nền, tùy chọn cảm ứng đa điểm 10-điểm, loa  stereo JBL® cho âm thanh vòm trọn vẹn và card đồ họa rời cho trải nghiệm giải trí giống như trong rạp hát.

Mẫu máy tính để bàn tất cả trong một này đã được nâng cấp về hiệu năng bộ vi xử lý, độ phân giải màn hình và dung lượng bộ nhớ, giúp máy mạnh mẽ gấp đôi so với thế hệ máy 3 năm trước đây – mang tới trải nghiệm xem phim cũng như lướt ảnh hơn cả mong đợi, rất đáng để mua sắm trong mùa hè này. Một tấm panel có thể tháo rời phía sau lưng máy giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận với phần thân máy để nâng cấp, mở rộng hoặc bảo trì ideacentre AIO 700.

Máy tính xách tay Lenovo ideapad 710S hiện đã được bán trên thị trường thông qua nhà phân phối Digiworld với mức giá khởi điểm 17.999.000 VND, bảo hành 2 năm.

Máy tính để bàn tất cả trong một ideacentre AIO 7000 hiện đã được bày bán tại chuỗi các cửa hàng Ben Computer thông qua nhà phân phối PSD, mức giá khởi điểm là VND18.999.000, bảo hành 1 năm tại chỗ.

Thị trường máy tính cá nhân qua cơn hấp hối
Máy tính cá nhân (PC) đang có dấu hiệu tiêu thụ khá hơn sau một thời gian đối mặt với tình trạng hàng tồn kho cao, phải cạnh tranh trực diện với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư