Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
LG trình làng hàng loạt sản phẩm công nghệ mới
Tú Ân - 04/02/2015 15:18
 
Ngày 4/2, hàng loạt sản phẩm công nghệ mới của LG đã được trình làng tại Triển lãm thường niên  Innovation Festival (InnoFest) ở Kota Kinabalu, Malaysia.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
LG G4 là smartphone đầu tiên sở hữu màn hình 3K?
OLED EC930T là TV xuất sắc nhất 2014
LG G3 giảm sốc còn 10,89 triệu đồng
Ông lớn công nghệ cao dốc vốn vào Việt Nam
LG sẵn sàng trình làng smartphone màn cong G Flex 2
Mua Tivi được tặng thêm...Tivi
Hàng loạt sản phẩm công nghệ mới của LG đã được trình làng tại Triển lãm thường niên  Innovation Festival 2015

Với chủ đề “Innovation for a better life”, LG mang đến Innofest năm nay dòng sản phẩm TV OLED 4K trang bị màn hình với kích thước đa dạng: 55, 65 và 77 inch ở cả hai phiên bản: màn hình cong và phẳng. Trong đó, tất cả các mẫu TV OLED đều được trang bị công nghệ màu WRGB và TV Ultra HD 4K với màn hình tích hợp công nghệ mới ColorPrime.

LG còn  trình làng hệ thống âm thanh Music Flow Wi-fi mới nhất, bao gồm hai thiết bị là loa Wi-fi Sound Bars kết hợp loa di động Wi-fi Speaker. Các thiết bị này có thể dễ dàng kết nối với bất kì thiết bị thông minh khác trên cùng một hệ thống mạng wi-fi, giúp người sử dụng có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau mà không làm gián đoạn trải nghiệm nghe nhạc của mình.

Tại Innofest lần này, các khách hàng trong khu vực còn được giới thiệu sản phẩm màn hình máy tính cong 34 inch tích hợp độ phân giải Quad HD (3440 x 1440) cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

Bên cạnh đó, LG đã mang tới Innofest 2015 dòng sản phẩm máy giặt cửa trước tích hợp hệ thống giặt mang tính Cách Mạng TWIN Wash™, cho phép sử dụng hai lồng giặt cùng lúc: một lồng giặt chính ở trên và một lồng giặt phụ mini được thiết kế bên dưới. Đặc biệt, lồng giặt mini được thiết kế phù hợp với những loại trang phục mỏng, dễ bai dãn và khó giặt như quần áo thể thao hoặc đồ lót.

LG cũng giới thiệu phiên bản mới nhất của sản phẩm tủ lạnh hai bên cánh Cửa trong Cửa (Double Door-in-Door™), bao gồm 2 khoang chứa đồ riêng biệt, nâng cao tính tiện dụng bằng việc dễ dàng sắp xếp và bố trí đồ ăn trong tủ lạnh hơn nhiều so với trước đây.

Một sản phẩm nổi bật khác của hãng này tại Innofest 2015 là hệ thống máy hút bụi không dây cao cấp CordZero™ được trang bị công nghệ độc quyền KOMPRESSOR™ của LG. Đây là hệ thống đầu tiên trên thế giới có khả năng hút bụi và các mảnh vụn, sau đó nén chúng lại trong khoang chứa và xử lý hợp vệ sinh.

Ngoài ra còn phải kể tới công nghệ Smart Inverter Motor™ và PowerPack™ giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất sử dụng, người dùng hoàn toàn thoải mái và an tâm khi đã có trong tay các thiết bị dọn dẹp thông minh và vô cùng tiện lợi. Innofest còn là nơi ra mắt phiên bản cập nhật của hệ thống quản lý quần áo LG Style, có chức năng làm sạch mà vẫn giữ nếp cho các loại trang phục dễ nhàu và cung cấp các tính năng thông minh như Tự động là phẳng các nếp gấp trên quần.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư