Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Tặng bằng khen cho doanh nhân tạo ra biển cảnh báo TNGT “độc”, “lạ”
Trịnh Nguyễn - 27/11/2014 06:54
 
Việc dựng 2 biển cảnh báo TNGT “độc” và “lạ” của ông chủ doanh nghiệp xứ Nghệ đã nhận được sự đánh giá cao. Với đóng góp này Ủy Ban ATGT Quốc Gia, Ban ATGT tỉnh Nghệ An đã tổ chức trao bằng khen cho “sáng kiến” này.
TIN LIÊN QUAN
   
  Biển cảnh báo giao thông "độc" và "lạ" tại Nghệ An  

Sáng 26-11, Ủy Ban ATGT Quốc Gia, Ban ATGT tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Tiến Định, giám đốc công ty TNHH sản xuất tôn và sắt thép Định Nhàn có trụ sở tại xã Nghi Liên, TP Vinh, vì có sáng kiến độc đáo trong việc tuyên truyền, cảnh báo về tình trạng TNGT.


Đầu năm 2014, từ ý tưởng cá nhân, ông Định đã đầu tư 20 triệu đồng để mua vỏ 1 chiếc ô tô 7 chỗ bị TNGT. Sau 4 tháng xây dựng trụ đỡ bằng bê tông cốt thép, chiếc biển báo giao thông “độc nhất vô nhị” được đưa vào sử dụng. Chiếc biển báo này nhận được rất nhiều sự đồng tình của người tham gia giao thông.


Giữa năm 2014 ông Định tiếp tục xin giấy phép dựng biển cảnh báo TNGT trực quan thứ 2 với nội dung “Đề phòng tai nạn xe máy”. Với gần chục chiếc xe máy nát bét được để trên một bệ đỡ nhằm tuyên truyền người dân ý thức hơn trong việc chấp hành quy định khi tham gia giao thông.

Ghi nhận sự sáng tạo và đóng góp của ông Định trong công tác tuyên truyền đảm bảo trật tự ATGT, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã quyết định tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Tiến Định.

Ông Định nhận Bằng khen tại buổi lễ cho sáng kiến cảnh báo TNGT "độc", "lạ"

Cũng trong sáng 26-11, công ty sản xuất tôn, thép do ông Định làm chủ đã trao tặng 100 triệu đồng đến Ban ATGT Nghệ An nhằm đóng góp cho công tác tuyên truyền ATGT trong đề án tăng cường an toàn giao thông học đường tại Nghệ An trong thời gian sắp tới. 

Chính phủ khen y bác sĩ cứu nạn nhân sập cầu treo Chính phủ khen y bác sĩ cứu nạn nhân sập cầu treo

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định tặng bằng khen cho tập thể y bác sĩ hai bệnh viện Việt Đức và Bạch Mai đã tham gia cấp cứu các nạn nhân vụ sập cầu treo ở Lai Châu.  Điều 2 trực thăng chở bác sỹ lên cấp cứu nạn nhân sập cầu treo  Kể lại giây phút sập cầu kinh hoàng khi đám ma đi qua

Bình Dương khen tặng Eurowindow về thi công Bình Dương khen tặng Eurowindow về thi công

(Baodautu.vn) Tại lễ công bố quá trình xây dựng và phát triển thành phố mới đồng thời khánh thành và đưa vào sử dụng Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, Eurowindow đã được tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình thi công hệ thống cửa và vách kính cho Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương.

Truy tặng danh hiệu liệt sĩ với hiệp sĩ nhường áo phao cứu người Truy tặng danh hiệu liệt sĩ với hiệp sĩ nhường áo phao cứu người

Hiệp sĩ nhường áo phao Trần Hữu Hiệp (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) chính thức được nhà nước truy tặng danh hiệu liệt sĩ.  Cục Hàng hải điều tra vụ chìm ca nô tại Cần Giờ Thanh Hóa: Truy tặng bằng khen cho anh Trần Hữu Hiệp  Thi thể 7 học sinh mất tích trên biển Cần Giờ đã tìm thấy

Thanh Hóa: Truy tặng bằng khen cho anh Trần Hữu Hiệp Thanh Hóa: Truy tặng bằng khen cho anh Trần Hữu Hiệp

(baodautu.vn) Chiều qua, ngày 9/8, ông Vương Văn Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cùng với các đại diện của Ban thi đua khen thưởng, Sở LĐ-TBXH, Hội chữ thập đỏ, tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã đến thăm, chia buồn với thân nhân và trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho thanh niên Trần Hữu Hiệp ở thôn 4, xã Thạch Long, huyện Thạch Thành.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư