Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ Đoàn Xuân Hưng
Phan Long - 21/12/2013 10:46
 
Ngày 20/12, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp kế hoạch và đầu tư cho Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Đoàn Xuân Hưng.
TIN LIÊN QUAN
Bộ trưởng Bùi Quang Vinh (bên phải) tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Đoàn Xuân Hưng vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp Kế  hoạch - đầu tư.
Bộ trưởng Bùi Quang Vinh (bên phải) tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Đoàn Xuân Hưng vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp Kế hoạch - đầu tư.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh cho biết, từ khi còn đảm nhận cương vị Thứ trưởng Bộ Ngoại giao phụ trách vấn đề kinh tế cũng như trong hai năm đảm nhận cương vị Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản, Đại sứ Đoàn Xuân Hưng đã phối hợp rất chặt chẽ với Bộ, góp phần rất lớn trong việc kêu gọi vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và vốn viện trợ ưu đãi (ODA), từ Nhật Bản cũng như các nước đối tác khác của Việt Nam.

Cảm ơn sự ghi nhận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Đại sứ Đoàn Xuân Hưng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình trên cương vị đại sứ, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhằm tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ hợp tác mọi mặt giữa Việt Nam và Nhật Bản, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế, đầu tư…

Bộ trưởng Bùi Quang Vinh nói về lời hứa trước Quốc hội
 Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh vừa có báo cáo kiểm điểm thực hiện lời hứa trước Quốc hội, theo Nghị quyết chất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư