Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 14 tháng 08 năm 2024,
Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu
D.Ngân - 15/07/2024 09:28
 
Chương trình “xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” đã đưa ra nhiều tư vấn góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.

Chương trình xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công do Pando Group tổ chức với sự tham gia của nhiều chủ doanh nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định vai trò thiết yếu của cộng đồng trong sự phát triển của doanh nghiệp.

Bà Dương Kim Liên, Viện Trưởng viện đổi mới Sáng tạo doanh nghiệp (áo trắng) phát biểu tại sự kiện.

Chương trình đào tạo này nhằm giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ có thêm động lực đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và tìm ra được định hướng, cách tiếp cận thị trường mới tạo bứt phá về doanh thu đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Tham gia khóa đào tạo, nhiều cá nhân và các doanh nghiệp đã được các diễn giả, chuyên gia chia sẻ kiến thức khám phá bí quyết xây dựng cộng đồng từ số 0; xây dựng chiến lược nội dung thu hút.

Giải pháp giảm chi phí, đổi mới quản trị doanh nghiệp, áp dụng chiến lược marketing 0 đồng nhờ mượn lực cộng đồng; quản lý và phát triển cộng đồng hiệu quả.

Một số mô hình phát triển cộng đồng hiệu quả trên thế giới và Việt Nam đã thành công mà các doanh nhân trẻ có thể tham khảo, áp dụng để phát triển doanh nghiệp, hội nhập. 

Cuộc tọa đàm “Sức ảnh hưởng của cộng đồng đến tác động xã hội” với những chia sẻ của các chuyên gia đào tạo huấn luyện doanh nghiệp kiến tạo và xây dựng cộng đồng đã trả lời được nhiều câu hỏi các doanh nghiệp đưa ra là một doanh nghiệp, bạn luôn trăn trở về những câu hỏi, làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn? Giá trị doanh nghiệp được đo lường bằng phương pháp nào?.

Để giải quyết những câu hỏi này, bí quyết được đưa ra chính là yếu tố “Cộng đồng” với các giải pháp tăng doanh số; thu hút khách hàng mới; khuyến khích giới thiệu khách hàng mới...

Bà Đỗ Hương Ly, Chủ tịch Pando Group cho biết, cộng đồng là cộng lại và đồng lòng, ai hiểu được giá trị của kết nối, hợp lực và biết cách mượn lực tạo thành sức mạnh cộng hưởng, thì sẽ vô cùng thành công, đó là ý nghĩa của cộng đồng.

Trong thời đại bùng nổ công nghệ và thông tin, cộng đồng đóng vai trò sân chơi đầy tiềm năng cho các cá nhân và thương hiệu khẳng định vị thế. Sở hữu một cộng đồng lớn, gắn kết và trung thành mang lại vô số lợi ích, giúp nâng tầm và tạo dựng vị thế không thể thay thế.

Cộng đồng không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển mà còn tạo ra tác động tích cực đến xã hội như tạo ra giá trị ổn định và bền vững, giúp phát triển việc làm cho người lao động hướng đến sự phát triển bền vững và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho doanh nghiệp và xã hội.

Đặc biệt trong thời đại số, áp dụng công nghệ AI để xây dựng nội dung và kết nối cộng đồng để phát triển thành công.

Giải pháp AI trao giá trị tới cho khách hàng thông qua việc AI tự động mang một hệ sinh thái tới các hạ tầng tiếp thị kỹ thuật số của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng Khách hàng mục tiêu, giảm tối đa chi phí quảng cáo, giúp doanh thu tăng trưởng theo cấp số nhân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư