Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 17 tháng 06 năm 2024,
Tập đoàn Bcons ra mắt trường liên cấp B.SCHOOL
Gia Huy - 25/05/2024 20:57
 
Ngày 25/5/2024, Tập đoàn Bcons chính thức ra mắt trường liên cấp từ Tiểu học đến Trung học cơ sở mang tên B.SCHOOL.

Trường liên cấp Tiểu học và Trung học cơ sở B.SCHOOL được xây dựng trong Khu đô thị Bcons City tại đường Thống Nhất, phường Đông Hoà, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trường được đầu tư cơ sở vật chất với quy mô hơn 30 phòng học và phòng thực nghiệm, năng khiếu, cùng với thư viện rộng quy tụ hơn 4.000 đầu sách, Hội trường đa năng có sức chứa hơn 400 khách, nhà ăn đầy đủ tiện nghi…. 

Trường liên cấp B.SCHOOL chính thước được Tập đoàn Bcons đưa vào hoạt động. 

Theo Tập đoàn Bcons, B.SCHOOL sẽ đào tạo chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, được tích hợp với các môn như lập trình Robotics, tiết học tiếng Anh khoa học, Tiếng Anh với chứng chỉ Cambrige Stater, Movers, Flyer với 100% giáo viên nước ngoài theo chương trình hợp tác giữa B.SCHOOL và tổ chức ILA Việt Nam. 

Việc tích hợp đào tạo với các hoạt động trải nghiệm, hoạt động kỹ năng mềm, tiết học thư viện, các hoạt động thể chất…. B.SCHOOL hướng đến cung cấp chương trình đào tạo chất lượng quốc tế với mức học phí tối ưu.

Ông Lê Bảo Anh, Tổng Giám đốc Bcons Education cho biết doanh nghiệp quan niệm rằng, làm Giáo dục trước hết là phi lợi nhuận, hướng con người sống tử tế, sống có trách nhiệm, sống bằng tình yêu thương, bằng bao dung và độ lượng.

Tiếp đến là, hướng họ đến sự trung thực, bản lĩnh, dám chinh phục những điều mới lạ và cuối cùng là họ dám dấn thân để hành động thông minh góp sức xây đời. 

Giáo dục còn là để trẻ đến với nhau bằng tình thương trang lứa, để mỗi em thơ không có sự mặc cảm giàu hay nghèo. Cái cao cả của một nền giáo dục không phải chỉ tạo ra những chuyên gia thật giỏi mà thành công trước tiên là tạo ra những con người ứng xử văn minh, có tấm lòng rộng lượng và đạo đức.

“Chính vì vậy, học phí bậc Trung học cơ sở tại trường liên cấp B.SCHOOL được tính toán xây dựng mức vừa phải. Trong mùa tựu trường 2024 – 2025 tới đây, B.SCHOOL áp dụng chính sách ưu đãi 70% học phí dành cho cho người mua căn hộ Bcons và 50% cho cộng đồng cư dân tại Dĩ An trong 2 năm đầu tiên. Miễn giảm 100% học phí cho CBNV Tập đoàn Bcons có thâm niên”, ông Lê Bảo Anh cho biết.

Bên cạnh đó, B.SCHOOL còn cung cấp các dịch vụ miễn phí cơ sở vật chất, miễn phí dịch vụ xe đưa đón theo tuyến cố định, phí kiểm tra tiếng Anh đầu vào… trong 2 năm đầu tiên. 

Với kế hoạch đem đến lộ trình học tập liền mạch, học sinh học tập tại trường liên cấp B.SCHOOL sau khi kết thúc một cấp học, học sinh sẽ được chuyển tiếp trực tiếp lên bậc học cao hơn thuộc cùng hệ thống đào tạo mà không cần đổi sang một hệ thống trường mới.

Theo kế hoạch phát triển, trong tháng 9/2024 tới đây, thông qua đơn vị thành viên, Công ty cổ phần phát triển Giáo dục Bcons (Bcons Education), Tập đoàn Bcons sẽ tiếp tục khởi công xây dựng trường cấp III B.SCHOOL ngay tại đường Thống nhất, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương thuộc dự án Bcons City.

Được biết, Bcons Education được thành lập vào tháng 7/2022 với số vốn điều lệ hơn 500 tỷ đồng. Tầm nhìn từ đây đến năm 2030, Bcons Education sẽ có hơn 15 trường liên cấp B.SCHOOL. Và từ năm 2030 trở đi, Bcons Education sẽ phát triển thành một trong những Tập đoàn giáo dục đứng đầu tại Việt Nam.

“Để phát triển chất lượng đào tạo, bên cạnh việc dạy học và đào tạo, chúng tôi còn quan tâm đến việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho đội ngũ giáo viên nhà trường. Theo đó, Bcons Education sẽ xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ dành cho cấp quản lý, nhân viên, giáo viêntheo chương trình từng quý, từng năm. Đồng thời, tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, chia sẻ về công tác quản trị, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, các kỹ năng mềm đối với cấp quản lý và nhân viên của nhà trường.  Việc đầu tư cho nguồn nhân sự chính là sự phát triển bền vững của Bcons Education nói riêng và Tập đoàn Bcons nói chung”, Tổng Giám đốc Bcons Education đã cho biết thêm. 

Tập đoàn Bcons được thành lập vào tháng 3/2013. Sự kiện công bố trường liên cấp BSCHOOL đã thêm giáo dục vào hệ sinh thái đa dạng lĩnh vực gồm: tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, quản lý dự án, bất động sản, văn phòng cho thuê, dịch vụ quản lý tòa nhà, khách sạn, phát triển hệ thống giáo dục và Logistics… với hơn 12 công ty thành viên, cùng nhân sự trên 1.000 người. 

Căn hộ Bcons giá hấp dẫn, ưu tiên phát triển không gian xanh
Những dự án khu dân cư mới, không gian riêng cho cư dân mới được đầu tư, còn các khu dân cư cũ trước kia còn lơ là yếu tố không gian tiện ích.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư